Miss Bumbum 2015 đoán trước Messi giành Quả bóng vàng

13/01/2016 12:04 GMT+7

Mỹ nhân Suzy Cortez, Miss Bumbum 2015 (tức Hoa hậu có vòng 3 'khủng' nhất"), luôn dành tình cảm đặc biệt cho siêu sao Lionel Messi.

Mỹ nhân Suzy Cortez, Miss Bumbum 2015 (tức Hoa hậu có vòng 3 'khủng' nhất"), luôn dành tình cảm đặc biệt cho siêu sao Lionel Messi.

Suzy Cortez chúc mừng Messi sau khi đoạt QBV 2015 - Ảnh: Instagram
Trước đêm gala trao giải Quả bóng vàng FIFA 2015, Suzy Cortez đã ủng hộ Messi bằng cách thức rất độc đáo. Theo đó, người đẹp đăng trên mạng tấm hình khoác trên mình chiếc áo đấu của số 10 của Messi ở Barcelona và... khoe trọn vòng 3 căng tròn vốn là điểm nổi bật của cô, kèm theo thông điệp: "Hy vọng Messi sẽ giành chiến thắng. Anh ấy là cầu thủ hay nhất sau thời Pele."

Cũng theo Suzy Cortez, cô rất cuồng đội bóng Barcelona, đồng thời không hề thích Cristiano Ronaldo, kình địch của Messi, người khoác áo Real Madrid, dù tay săn bàn người Bồ Đào Nha rất bảnh trai.
Theo trang El Balonrossa, Miss Bumbum 2015 đã một lần nữa chúc mừng Messi vài giờ sau khi anh nhận được giải thưởng Quả bóng vàng FIFA 2015. Vẫn với cách thức khoe vòng 3 cùng chiếc áo đấu của số 10 trên cơ thể, nhưng Suzy Cortez có thay đổi đôi chút khi tay cầm thêm một danh hiệu hệt như Messi tay cầm giải thưởng.
Suzy Cortez không phải mỹ nhân đầu tiên có tình cảm với siêu sao người Argentina. Trước đây, chân dài Indianara Carvalho từng thể hiện tình cảm với tiền đạo 28 tuổi bằng cách xăm tên Messi lên vòng 3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.