Miss Bumbum lại 'gửi quà' cho Messi

29/01/2016 12:20 GMT+7

Như một cách để động viên tinh thần của siêu sao Lionel Messi, người đẹp Suzy Cortez đã gửi đến cho tay săn bàn người Argentina món quà đặc biệt.

Như một cách để động viên tinh thần của siêu sao Lionel Messi, người đẹp Suzy Cortez đã gửi đến cho tay săn bàn người Argentina món quà đặc biệt.

Miss Bumbum 2015 có cách ủng hộ Messi rất độc đáo - Ảnh: Instagram
Theo đó, Suzy Cortez quyết định cởi đồ và vẽ trên người màu áo của Barcelona. Phía sau lưng, cô nàng viết chữ Messi và số áo 10 huyền thoại anh đang nắm giữ ở đội chủ sân Nou Camp. Suzy Cortez cũng đăng tải những hình ảnh nóng bỏng này lên Instagram và thu hút được đông đảo lượt xem từ người hâm mộ. Được biết, đây không phải lần đầu tiên mỹ nhân ngực khủng này thể hiện tình cảm với Messi.

Trước đêm gala trao giải Quả bóng vàng FIFA 2015, Suzy Cortez đã ủng hộ Messi bằng cách thức rất độc đáo. Theo đó, người đẹp đăng trên mạng tấm hình khoác trên mình chiếc áo đấu của số 10 của Messi ở Barcelona và... khoe trọn vòng 3 căng tròn vốn là điểm nổi bật của cô, kèm theo thông điệp: "Hy vọng Messi sẽ giành chiến thắng. Anh ấy là cầu thủ hay nhất sau thời Pele."

Theo trang El Balonrossa, người đẹp gợi cảm này cũng không quên chúc mừng Messi vài giờ sau khi anh nhận được giải thưởng Quả bóng vàng FIFA 2015. Vẫn với cách thức khoe vòng 3 cùng chiếc áo đấu của số 10 trên cơ thể, nhưng Suzy Cortez có thay đổi đôi chút khi tay cầm thêm một chiếc cúp hệt như Messi tay cầm giải thưởng. 

Suzy Cortez nổi lên không chỉ nhờ sở hữu thân hình bốc lửa, mà còn vì danh hiệu Miss Bumbum 2015, dành để tôn vinh người đẹp có vòng 3 "khủng" nhất. Người đẹp này rất cuồng Barcelona, đồng thời không hề thích Cristiano Ronaldo, kình địch khoác áo Real Madrid của Messi, bất chấp việc tay săn bàn người Bồ Đào Nha rất bảnh trai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.