Miss Bumbum nỗ lực xin Messi tha thứ

07/11/2016 19:08 GMT+7

Người đẹp Suzy Cortez, tức Miss Bumbum, đang cố gắng thử mọi cách để 'hàn gắn' mối quan hệ với Lionel Messi.

Trước trận gặp Sevilla, người đẹp có vòng 3 siêu khủng đã đăng tấm hình nóng bỏng bên cạnh Messi. Động thái này để ủng hộ siêu sao người Argentina. Sau đó, trong trận gặp Sevilla, Messi cũng tỏa sáng rực rỡ, anh ghi bàn và có pha kiến tạo giúp đội nhà ngược dòng đánh bại đối thủ.
Việc Suzy Cortez hâm mộ Messi không có gì mới mẻ. Cách đăng ảnh khoe vòng 3 cùng với áo đấu hay hình ảnh của số 10 người Argentina cũng chẳng lạ lẫm gì. Thế nhưng, thời điểm cô nàng làm điều đó mới quan trọng. Những ngày này, Suzy Cortez phải nỗ lực xin Messi tha thứ.

Còn nhớ hồi tháng 4 năm nay, báo chí được một phen nháo nhào khi có thông tin Suzy Cortez gửi ảnh nóng cho Lionel Messi. Thậm chí người ta còn đồn rằng, cô nàng siêu vòng 3 này đang cố gắng tiếp cận Messi và tán tỉnh anh.
Miss Bumbum tích cực ủng hộ Messi Chụp màn hình Instagram
Dĩ nhiên Messi liền có những động thái đáp trả. Anh ngay lập tức “nghỉ chơi” với cô nàng trên Instagram, bằng việc khóa (block) tài khoản của Suzy, không cho cô theo dõi hoạt động của mình. Người ta đoán già đoán non, rằng có thể chính cô vợ Antonella Rocuzzo đã làm thế. 

Dù Suzy ngay sau đó phủ nhận thông tin gửi ảnh nóng cho cầu thủ Barca, mà chỉ cho rằng mình chỉ đơn thuần là fan hâm mộ cuồng nhiệt của siêu sao này. Tuy nhiên, cô sau đó lại thực hiện chiến dịch kêu gọi Messi tha thứ cho mình.

Cô tung ảnh nóng lên trang Instagram cá nhân với hastag (#UnBlockMeMessi – mở khóa cho tôi Messi) hy vọng Messi tha thứ, cộng với đó là kêu gọi những người theo dõi trang cá nhân của cô gửi lời đến Messi, thuyết phục anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.