Miss Bumbum phủ nhận gửi ảnh nóng cho Messi

22/04/2016 12:42 GMT+7

Suzy Cortez, người được bình chọn là Miss Bumbum 2015 với vòng 3 'khủng'nhất, vừa lên tiếng thanh minh về những cáo buộc gạ gẫm Lionel Messi.

Suzy Cortez, người được bình chọn là Miss Bumbum 2015 với vòng 3 "khủng" nhất, vừa lên tiếng thanh minh về những cáo buộc gạ gẫm Lionel Messi.

Suzy Cortez rất thích đăng ảnh mát mẻ lên trang cá nhân - Ảnh: Instagram
Cư dân mạng đang xôn xao trước thông tin Suzy Cortez cố gắng tiếp cận hòng tán tỉnh Messi. Dù thực hư chưa biết thế nào, nhưng ý định của mỹ nhân này sớm tan thành mây khói. Messi tỏ ra rất cứng rắn khi khóa luôn tài khoản Instagram, cũng như không cho cô nàng theo dõi hoạt động của mình.

Gần đây, làng báo chí dấy lên tin đồn Suzy đã gửi ảnh nóng cho số 10 người Argentina. Chính điều đó khiến tay săn bàn khoác áo Barcelona không hài lòng. Anh cho rằng mình bị làm phiền và sợ ảnh hưởng tới mối quan hệ cùng cô bạn gái Antonella Rocuzzo. Do đó, Messi quyết định lập "hàng rào" ngăn chặn người đẹp.
Tuy nhiên, Suzy mới đây phủ nhận tin đồn gửi ảnh mát mẻ cho Messi. Cô khẳng định bản thân chỉ đăng tải hình ảnh gợi cảm lên mạng xã hội như một cách ủng hộ Messi và Barcelona. Ngoài ra, không hề có chuyện chân dài này tiếp cận với cầu thủ hay nhất thế giới hiện nay.

Chia sẻ trên mạng xã hội, Miss Bumbum 2015 còn cho rằng bạn gái của Messi có thể đã lên cơn ghen và chính nàng WAGs đã chủ mưu khóa tài khoản Instagram không cho cô theo dõi tiền đạo 28 tuổi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.