Mới sang Anh vài tháng, Soldado đã lập 'đại công'

22/11/2013 16:18 GMT+7

(TNO) Thông qua tài khoản Instagram của mình, tiền đạo Roberto Soldado của Tottenham vui mừng thông báo sắp được làm cha lần thứ 3 trong đời.

(TNO) Thông qua tài khoản Instagram của mình, tiền đạo Roberto Soldado của Tottenham vui mừng thông báo sắp được làm cha lần thứ 3 trong đời.

>> Victor Valdes lên chức lần 3
>> Aguero sắp lên chức lần 2?
>> Rosicky vừa lên chức đã phải du đấu

Mới sang Anh vài tháng, Soldado đã lập 'đại công'
Vợ chồng Soldado sắp đón thêm thành viên mới trong gia đình - Ảnh: Nasty Tackle

Theo đó, chân sút người Tây Ban Nha đã đăng lên Instagram tấm ảnh que thử thai cho kết quả dương tính của cô vợ xinh đẹp Rocio Millan. Dù cho hình ảnh này có phần khá nhạy cảm, nhưng Soldado lại không quan tâm đến điều đó, ngược lại anh tỏ ra vô cùng sung sướng và hạnh phúc.

Soldado cũng cho biết tin vợ anh đang mang trong mình giọt máu của anh đến trùng với dịp “Universal Children's Day” (vào ngày 20.11), một ngày được công nhận bởi Liên Hợp Quốc. Do đó, chàng tiền đạo này cũng lấy đó làm vinh hạnh. “Đây là ngày đẹp nhất để thông báo rằng chúng tôi sắp trở thành cha mẹ lần thứ 3”, Soldado viết trên Instagram.

Trong giới cầu thủ, Soldado và bà xã Rocio Millan là một trong những cặp khá kín tiếng trước giới truyền thông. Cả hai hiếm khi để lộ thông tin cá nhân đến tai báo chí. Điều duy nhất các phóng viên moi được từ Soldado chỉ là anh đang có một mái ấm hạnh phúc cùng cô vợ và hai đứa con Daniela, 5 tuổi, và Enzo, 4 tuổi.

Với Soldado, năm 2013 rất đặc biệt trên phương diện sự nghiệp lẫn gia đình. Trước khi hay tin lên chức lần thứ 3, cựu tiền đạo của Valencia đã vinh dự góp mặt trong thành phần tuyển Tây Ban Nha dự FIFA Confederations Cup 2013 hè qua. Nếu duy trì được phong độ tốt sắp tới, Soldado cũng có cơ hội góp mặt ở vòng chung kết World Cup 2014.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.