Mộng trở thành cầu thủ của Usain Bolt gặp rắc rối doping

Tây Nguyên
Tây Nguyên
16/10/2018 19:41 GMT+7

Huyền thoại điền kinh Usain Bolt vừa tỏ ra rất sốc khi nhận được thông báo kiểm tra doping từ Cơ quan phòng chống doping Úc (ASADA), nơi anh đang nỗ lực lấn sân sang sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp.

Trong câu chuyện được chia sẻ trên tài khoản Instagram cá nhân ngày 15.10, Bolt - người đang nắm giữ kỷ lục thế giới cự ly 100m và 200m nam, chia sẻ sự bối rối khi nhận được yêu cầu kiểm tra doping từ ASADA, trước khi đặt câu hỏi về đối tượng bị kiểm tra và chỉ ra rằng bản thân anh “thậm chí vẫn chưa là một cầu thủ chuyên nghiệp”.
“Các bạn ơi, tôi đã từ giã đường chạy tốc độ và đang nỗ lực để trở thành một cầu thủ, nhưng hãy nhìn xem cái này nè”, vận động viên điền kinh huyền thoại viết và đăng kèm tờ thông báo của ASADA. “Làm thế nào mà tôi phải kiểm tra doping hôm nay? Tôi thậm chí còn chưa là một cầu thủ chuyên nghiệp. Hoàn toàn nghiêm túc”. Rồi Bolt viết thêm: “Thế nên tôi đã hỏi cô nữ nhân viên rằng “Vì sao tôi phải kiểm tra doping khi mà tôi còn chưa ký hợp đồng với một CLB?”, và cô ấy cho biết họ nói với rằng tôi là một vận động viên ưu tú nên tôi phải bị kiểm tra”.

tin liên quan

'Tia chớp' Usain Bolt ghi cú đúp ở giải bóng đá Úc

Cựu VĐV điền kinh chạy nhanh nhất thế giới người Jamaica, Usain Bolt đã mở đầu sự nghiệp bóng đá đầy hứa hẹn khi vừa lập cú đúp bàn thắng giúp CLB Central Coast Mariners thắng đối thủ Macarthur South West 4-0, trong trận đấu chạy đà trước mùa giải A-League (Úc).

Vận động viên từng 8 lần vô địch Olympic hiện trong thời gian “thử chân thử cẳng” với CLB Central Coast Mariners (đội đang chơi ở giải hàng đầu Úc là A-League). Tuần trước, “Tia chớp” Bolt cũng đã ghi những bàn thắng đầu tiên cho đội bóng khi lập cú đúp trong trận giao hữu với đội Macarthur South West United.
Bolt đã "giải cơn khát" bàn thắng khi lập cú đúp cho CLB Central Coast Mariners trong một trận giao hữu REUTERS
Huyền thoại 32 tuổi điền kinh người Jamaica 32 tuổi quyết định từ giã sự nghiệp đường chạy tốc độ vào năm 2017. Ngay sau đó, “Người đàn ông nhanh nhất hành tinh” tuyên bố sẽ nuôi hy vọng có được một hợp đồng toàn thời gian với một CLB bóng đá đang chơi ở A-League. Tuy nhiên, sau thời gian thử việc ở nhiều đội bóng, trong đó có CLB nổi tiếng Dortmund (Đức), Bolt vẫn chưa thể nhận được sự tán dương thiết thực bằng một bản hợp đồng thi đấu bóng đá chuyên nghiệp thực thụ, thay vì sử dụng danh tiếng nhằm mục đích khuếch trương thương hiệu đội bóng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.