Một cầu thủ Thụy Điển qua đời vì đột quỵ trên sân

04/09/2012 16:32 GMT+7

(TNO) Bóng đá Thụy Điển vừa hứng chịu một bi kịch. Hôm 2.9 vừa qua, tiền đạo mang tên Victor Brannstrom sau khi sút tung lưới đối phương đã ngã vật xuống sân và vĩnh viễn ra đi.

(TNO) Bóng đá Thụy Điển vừa hứng chịu một bi kịch. Hôm 2.9 vừa qua, tiền đạo mang tên Victor Brannstrom sau khi sút tung lưới đối phương đã ngã vật xuống sân và vĩnh viễn ra đi.

>> “Sao” bóng chuyền Ý chết vì đột quỵ
>> Nhà vô địch bơi lội thế giới tử vong do đột quỵ
>> Tiền vệ Fabrice Muamba giải nghệ ở tuổi 24

 
Hình ảnh Victor Brannstrom ăn mừng bàn mở tỷ số cho Pitea IF - Ảnh: pitea-tidningen.se

Cảnh tượng đau lòng trên diễn ra trên sân đấu giải hạng 4 Thụy Điển. Tiền đạo Victor Brannstrom của Pitea IF vừa ghi bàn mở tỷ số 1-0 trong trận đấu với Umelade liền đổ gục xuống sân bất tỉnh.

Nhiều fan hâm mộ và cầu thủ có mặt đã sốc và "chết lặng" cho đến khi Brannstrom được xe cứu thương tới chở đi bệnh viện. Ngay sau đó, thông tin từ bệnh viện báo về cầu thủ vắn số đã qua không khỏi.

 
Các cầu thủ Pitea IF "chết lặng" trong khi các bác sĩ cấp cứu cho Victor Brannstrom - Ảnh: Sport Mail

Người phát ngôn của CLB Pitea IF buồn bã nhớ lại: “Cậu ấy không có biểu hiện gì bất thường trước đó, nhưng đã đổ gục xuống khi đang chạy. Mọi người cố lay anh ấy tỉnh trong 20 giây và tôi đã gọi cứu thương.

Victor là người rất tốt bụng. Cậu ấy là một người chồng và người cha của hai đứa con. Điều này thật kinh hoàng và làm chúng tôi sốc thực sự. Ước gì mọi chuyện đã khác”, theo Reuters.

Nguyên nhân cái chết thương tâm này vẫn đang được các bác sĩ tìm hiểu làm rõ. Nhưng có một số phỏng đoán rằng anh đã bị trụy tim.

Victor Brannstrom, 29 tuổi, từng thi đấu cho đội bóng danh tiếng Helsingborg vài năm trước. Hồi đầu năm nay, anh đã một lần ngất xỉu trên sân tập Pitea và các bác sĩ đã khuyên anh nên sớm giải nghệ.

Vụ tai nạn khiến nhiều người hâm mộ Bóng đá Anh nhớ lại tình trạng của cựu tiền vệ Bolton Fabrice Muamba, người đã bị trụy tim trong một trận đấu hồi tháng 3.2012. Nhưng may mắn Muamba vẫn giữ được tính mạng.

Bảo Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.