Một "CĐV bà nội" bị cấm đến sân 1 năm

24/06/2011 15:01 GMT+7

(TNO) Đó là trường hợp của cụ bà Margaret Musgrove, 63 tuổi, vừa bị ban tổ chức sân Elland Road cấm đến sân này vì đã có hành vi hooligan.

Bà Margaret Musgrove là một fan hâm mộ trung thành của đội Leeds United - Ảnh: Daily Mail

(TNO) Đó là trường hợp của cụ bà Margaret Musgrove, 63 tuổi, vừa bị ban tổ chức sân Elland Road cấm đến sân này vì đã có hành vi hooligan.

Sự việc xảy ra ở trận đấu giữa Leeds United và Burnley tại giải Championship (giải Hạng nhất nước Anh), hồi cuối tháng 5 vừa qua. Sau khi tiếng còi kết thúc trận vang lên, bà nội của 13 đứa cháu - Margaret Musgrove là fan hâm mộ có mặt sớm nhất dưới sân để chào mừng đội nhà thắng trận (Leeds).

Bà Margaret Musgrove nói với tờ Yorkshire Evening Post: "Điều đó không giống tôi là một hooligan. Nhiều người còn làm điều tồi tệ hơn tôi nhiều nhưng có sao đâu. Tôi chỉ muốn xuống đấy và nói một câu: "Hỡi các quý bà, tôi yêu các bạn!", thế thôi!".

Việc ban tổ chức sân Elland Road đưa ra lệnh cấm đối với bà Musgrove đã vấp phải nhiều phản đối từ các CĐV trung thành của Leeds. Trong đó, một nhóm CĐV đã đồng loạt đưa lên trang nhật ký mạng Facebook khẩu hiệu: "Hãy tặng cho bà Margaret Musgrove tấm vé cả mùa giải đi ông Ken Bates" - Ken Bates chính là chủ tịch của CLB Leeds United.

Tuy nhiên, một phát ngôn viên của sân Elland Road "bật" lại: "Thời điểm đó có hơn 30.000 CĐV đang tìm cách tràn xuống sân và hành vi của bà Musgrove khi ấy thật rất nguy hiểm".

 
Các nhân viên an ninh sân Elland Road rất vất vả mới có thể "khống chế" được bà Margaret Musgrove - Ảnh: Daily Mail

Bảo Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.