Một ngôi sao Ngoại hạng Anh “bí ẩn” trốn lệnh cách ly mở tiệc sex ở Paris

Giang Lao
Giang Lao
16/05/2020 09:45 GMT+7

Theo báo chí Anh, một cầu thủ ngôi sao ở Ngoại hạng Anh (hiện được giấu tên vì lý do pháp lý) đã phá vỡ lệnh cách ly của 2 nước Anh và Pháp, tổ chức tiệc sex tại Paris.

Tờ The Sun dẫn nguồn tin riêng của mình cho biết, cầu thủ ngôi sao Ngoại hạng Anh này đã thuê máy bay riêng bay từ Anh sang thủ đô Paris, Pháp ngay thời điểm cả 2 nước đang áp dụng lệnh cách ly xã hội.
Cầu thủ này được cho đã thuê bao một nhà hàng sang trọng gần đại lộ Champs Elysees với một nhóm khoảng 15 người, trong đó có nhiều cô gái trẻ đẹp để tổ chức một lễ kỷ niệm. Một số nhân viên cũng được thuê riêng để phục vụ buổi tiệc.
Sau buổi tiệc, nhóm người này tiếp tục tổ chức tiệc tùng với rượu và cocktail, thậm chí còn nghi ngờ có sử dụng ma tuý tại một căn hộ sang trọng cũng được thuê riêng ở gần đó.

Ronaldinho và dàn sao bóng đá Brazil trượt dốc thê thảm, tất cả đều nghiện sex

Nhiều nhân chứng cho tờ The Sun biết, cầu thủ ngôi sao Ngoại hạng Anh này cũng đã có quan hệ tình dục với một trong số người mẫu dự buổi tiệc. Nguồn tin của tờ The Sun cũng xác nhận, đó là một cầu thủ thuộc hàng triệu phú ở Ngoại hạng Anh.

Giải Ngoại hạng Anh bị bêu tên xấu vì có cầu thủ trốn lệnh cách ly mở tiệc sex

AFP

Tuy nhiên, vì lý do pháp lý tờ, tên cầu thủ này không được tiết lộ, và cũng vì cầu thủ này hiện nằm trong diện bị cơ quan cảnh sát Pháp và Anh điều tra vi phạm các nguyên tắc cách ly xã hội và tổ chức tụ tập đông người, trước khi công bố chi tiết vụ việc.
Hiện cầu thủ này đã quay lại Anh và đang tập luyện cùng CLB để chuẩn bị thi đấu lại, với khả năng giải Ngoại hạng Anh đấu lại vào giữa tháng 6 tới.
Trong thời gian cách ly xã hội, tại Anh nhiều cầu thủ ngôi sao cũng đã vi phạm lệnh cấm như hậu vệ Kyle Walker (Man City) mời 2 cô gái gọi về nhà giải trí đã bị phát hiện và phải lên tiếng xin lỗi. 

Kyle Walker là cầu thủ từng mời gái gọi về nhà vui vẻ trong thời gian bị cách ly

AFP

Hay tiền đạo trẻ Moise Kean của Everton cũng tiệc tùng với nhiều người đẹp, tiền vệ Jack Grealish của Aston Villa cũng lén tiệc tùng tại nhà riêng của bạn thân, và hậu vệ Marcos Rojo của Manchester United, hiện đang được cho CLB Estudiantes ở Argentina mượn, cũng vi phạm và bị xử phạt.
Ngoài ra, HLV Mourinho của Tottenham thì chỉ bị nhắc nhở do cho các cầu thủ ra công viên gần nhà tập luyện không xin phép.
Tuy nhiên, với trường hợp của ngôi sao Ngoại hạng Anh “bí ẩn” trốn lệnh cách ly bay từ Anh sang Pháp mở tiệc sex, chắc chắn nếu chính thức được xác nhận sẽ bị xử phạt nặng hơn, vì vi phạm lệnh cấm của cả 2 nước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.