Một người mẫu tuyên bố sẽ gây khó cho Cristiano Ronaldo trong vụ hiếp dâm

Tây Nguyên
Tây Nguyên
11/01/2019 10:05 GMT+7

Người mẫu Anh Jasmine Lennard đã gọi siêu sao Cristiano Ronaldo là “kẻ tâm thần”, đồng thời dọa sẽ nói hết những điều mà cô tuyên bố là những tiết lộ bùng nổ về chân sút của Juventus và hứa sẽ giúp cho người phụ nữ Mỹ đang tố cáo CR7 hiếp dâm.

Người đẹp 33 tuổi người Anh từng kể rằng cô rất thích thời gian qua lại với ngôi sao bóng đá Bồ Đào Nha hồi 10 năm trước và khẳng định cả hai vẫn giữ liên lạc với nhau kể từ đó. Thế nhưng, đến thời điểm này, người mẫu và là ngôi sao chương trình truyền hình thực tế lại tìm cách liên lạc với Kathryn Mayorga - người phụ nữ Mỹ đang cáo buộc tiền đạo Juventus đã cưỡng hiếp mình trong một phòng khách sạn ở Las Vegas hồi năm 2008 - với lời giải thích rằng cô quyết định ra mặt giúp đỡ nguyên cáo sau khi xem một chương trình về những nạn nhân sống sót sau khi bị lạm dụng tình dục.
Người đẹp Lennard AFP
Ronaldo trước đó đã cực lực phủ nhận những cáo buộc của Mayorga. Theo báo giới quốc tế, trong một loạt các “tweet” hiện đã được xóa bỏ khỏi tài khoản Twitter có hơn 60 ngàn người theo dõi, Lennard tuyên bố rằng cô có những thông tin sẽ “giúp” cho Mayorga và đội ngũ pháp lý của cô cựu người mẫu này trong vụ kiện chống Ronaldo, người mà diễn viên Anh gọi là “kẻ tâm thần” và “tên bắt nạt”.
Lennard - người từng tham gia chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm tài năng “Make Me A Supermodel” và chương trình “Người Giấu Mặt” phiên bản người nổi tiếng của Anh - thậm chí còn cho rằng ngôi sao bóng đá là “kẻ ngạo mạn” khi viết: “Chẳng ai có được chút ý niệm về điều mà anh ta thật sự thích. Nếu họ có được dù chỉ một nửa manh mối, họ chắc hẳn sẽ kinh hoàng”. Lennard tuyên bố trong một tweet khác rằng: “Cuối cùng thì sự thật cũng bị tiết lộ”.
Ronaldo đang bị điều tra vị hãm hiếp Mayorga CHỤP MÀN HÌNH
Ronaldo đến nay vẫn dứt khoát bác bỏ mọi cáo buộc hiếp dâm của Mayorga. Cuối năm ngoái, CR7 từng tuyên bố rằng là “rất tự tin rằng mọi thứ sẽ sớm được làm rõ”. Trong khi đó, những người đại diện của cựu siêu sao CLB Real Madrid còn nói rằng một số phương tiện thông tin đại chúng đã trích dẫn từ những tài liệu được làm giả, bịa đặt, dàn dựng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.