Một trọng tài futsal ở Venezuela bị bắn chết

09/11/2011 13:40 GMT+7

(TNO) Bóng đá Venezuela vừa quyết định để tang 1 ngày cho cái chết của một trọng tài xấu số bị bắn chết trong một trận đấu futsal diễn ra ở nước này hôm 5.11.

Một trận đấu futsal tại Venezuela - Ảnh: Reuters

(TNO) Bóng đá Venezuela vừa quyết định để tang 1 ngày cho cái chết của một trọng tài xấu số bị bắn chết trong một trận đấu futsal diễn ra ở nước này hôm 5.11.

Thảm kịch xảy ra ở thị trấn San Rafael Cordero, bang Tachira và người trọng tài bị nạn có tên Timoleon Castillo, 46 tuổi. Cảnh sát cho biết, trọng tài Castillo bị một kẻ lạ mặt xông vào sân bắn do ông này từ chối việc thay người khi đang điều khiển trận đấu.

Theo tờ El Nacional, cảnh tượng vụ việc diễn ra khiến người hâm mộ hết sức bàng hoàng khi kẻ lạ mặt trên đã bất ngờ tiếp cận Castillo ngay trên sân và bắn 3 phát súng vào đầu khiến ông trọng tài đổ gục xuống sân, rồi nhanh chân tẩu thoát trên một chiếc xe máy. Ông Castillo lập tức được đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện đa khoa Tariba, gần San Cristobal (bang Tachira), nhưng tử vong không lâu sau đó do vết thương quá nặng.

Theo điều tra, trước khi bị bắn, Castillo từng lời qua tiếng lại với người đàn ông lạ mặt trên sân. Sau đó, người lạ mặt bỏ đi và một lúc sau hắn bất ngờ xuất hiện trở lại và rút súng bắn chết trọng tài này. 

Sau khi hay tin, giám đốc thể thao của khu vực là Jesus Saavedra đã lên án hành động của kẻ sát nhân nói trên. “Chúng tôi rất tiếc cho anh ấy (Castillo). Đó là hành động đáng lên án khi Timoleon Castillo là người có lối sống lành mạnh và được nhiều người kính trọng”, Saavedra phát biểu trên các phương tiện thông tin địa phương.

Cái chết của Timoleon Castillo không những rúng động đất nước Venezuela, mà còn gióng lên hồi chuông bạo lực ở bóng đá Nam Mỹ trong thời gian gần đây.

Tây Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.