Mourinho mất việc, bác sĩ 'hotgirl' sẽ trở lại Chelsea

18/12/2015 18:05 GMT+7

Việc huấn luyện viên (HLV) Jose Mourinho bị Chelsea sa thải có thể mở ra cánh cửa cho nữ bác sĩ Eva Carneiro trở lại làm việc ở đội chủ sân Stamford Bridge.

Việc huấn luyện viên (HLV) Jose Mourinho bị Chelsea sa thải có thể mở ra cánh cửa cho nữ bác sĩ Eva Carneiro trở lại làm việc ở đội chủ sân Stamford Bridge.

Nữ bác sĩ Eva Carneiro sẽ trở lại Chelsea vì Mourinho mất việc - Ảnh: AFP.

Cái tên Eva Carneiro bỗng nổi như cồn hồi đầu mùa giải. Khi đó, Mourinho đã quát nạt nữ bác sĩ này sau khi cô vội vàng vào sân để chăm sóc cho Eden Hazard mà không có sự cho phép của "Người đặc biệt" vào những phút cuối của trận hòa 2-2 trước Swansea vào tháng 8. Theo băng ghi hình ở tình huống đó, Mourinho đã quát tháo Eva Carneiro và được tin rằng đã xúc phạm bác sĩ này. Sau đó, nữ bác sĩ xinh đẹp cũng bị loại khỏi thành phần đội bóng cho tới nay.

Hồi tháng 9, Eva Carneiro tiến hành đâm đơn kiện Mourinho vì cho rằng ông thầy người Bồ Đào Nha đã có những lời lẽ phân biệt giới tính với mình. Vào tháng 6 tới, họ sẽ phải đối chất tại tòa. Dù Mourinho lúc này không còn giữ ghế HLV ở Chelsea nữa, nhưng trát hầu tòa vẫn được giữ nguyên. Và theo Telegraph, việc đội bóng thành London "trảm" Mourinho đang mở ra cơ hội cho Eva Carneiro trở lại làm việc ở Chelsea bởi cô lúc này sẽ không phải gặp người đàn ông đã xúc phạm mình nữa.

Thật trùng hợp khi hãng tin Sky Sports cách đây ít ngày cho biết Eva Carneiro sẽ trở lại làm việc với tư cách là bác sĩ đội 1 của Chelsea trước khi mùa giải này kết thúc. Trước đó, nữ bác sĩ này cũng đâm đơn kiện Chelsea vì không có thỏa thuận bồi thường cho cô. Nhưng cùng với sự kiện Mourinho bị sa thải, Eva Carneiro có thể gác bỏ những hiềm khích cũ sang bên và quay lại công việc mà cô yêu thích ở Chelsea.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.