Mourinho và Diego Costa 'giận nhau rồi thương nhau'

25/11/2015 16:01 GMT+7

Đó là cách nói của truyền thông sau sự cố HLV Jose Mourinho bực bội chỉ trích ra mặt tiền đạo Diego Costa gần cuối hiệp 1 trận Chelsea thắng Maccabi Tel Aviv 4-0 rạng sáng 25.11.

Đó là cách nói của truyền thông sau sự cố HLV Jose Mourinho bực bội chỉ trích ra mặt tiền đạo Diego Costa gần cuối hiệp 1 trận Chelsea thắng Maccabi Tel Aviv 4-0 rạng sáng 25.11.

Costa trong trận gặp Maccabi Tel Aviv đêm qua - Ảnh: Reuters
Khi đó, do Costa không xử lý tốt tình huống tiền vệ Eden Hazard chuyền bóng và bỏ lỡ cơ hội ghi bàn. Bên ngoài sân, HLV Mourinho lộ rõ sự thất vọng và phản ứng quyết liệt. Thậm chí, ông còn quát tháo dữ dội Costa và kêu tiền đạo dự bị Loic Remy ra khởi động như một hàm ý nếu còn làm trò nữa sẽ bị thay ra.
Không vừa, chàng tiền đạo người Tây Ban Nha gốc Brazil này cũng phản ứng lại quyết liệt ông thầy của mình, chưa kể còn vùng vằng khi anh bạn đồng đội Oscar đến tìm cách hạ nhiệt cái đầu nóng cầu thủ này lại.
Phát biểu sau trận đấu, HLV Mourinho giải thích: “Tôi muốn cậu ta dứt điểm pha bóng một cách chắc chắn hơn, chứ đừng hời hợt như vậy. Và anh ta không thực hiện được. Tôi rất thất vọng, và đã phản ứng. Anh ta cũng phản ứng lại. Tuy nhiên, trong giờ nghỉ giữa hiệp thì mọi chuyện êm xuôi. Thậm chí chúng tôi còn trao nhau một nụ hôn và cái ôm nồng thắm. Không có vấn đề gì cả”.
Ông Mourinho cũng đã để Costa thi đấu hết trận, trong khi Remy thì vào thay cho Willian phút 79.
Tuy vậy, Mourinho tỏ ý thất vọng với mặt sân Sammy Ofer của CLB Maccabi Tel Aviv: “Mặt sân đấu này không tốt, đó là lý do mà 2 cầu thủ trụ cột của chúng tôi là Ramires và John Terry bị chấn thương và hiện chưa rõ mức độ nặng nhẹ”.
Về cục diện bảng đấu này, ông Mourinho nói chắc phải cần một cái máy tính để tính toán cơ hội vì hiện đến 3 đội đều cùng khả năng đi tiếp do trận còn lại Dynamo Kiev gây bất ngờ khi thắng Porto 2-0.
Hiện Chelsea đứng đầu bảng nhờ hơn hiệu số với 10 điểm bằng với Porto, còn Dynamo Kiev xếp thứ 3 với 8 điểm. Lượt cuối, Chelsea chỉ cần hòa Porto là đi tiếp, nhưng HLV Mourinho khẳng định tốt nhất là phải chiến thắng để bảo đảm chiếc vé vào vòng đấu loại trực tiếp cùng ngôi đầu, còn không hòa hay thua thì tình hình còn phức tạp vì phải chờ kết quả trận còn lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.