Mượn trận Pacquiao - Mayweather, nhà thổ tung gói du lịch cực hấp dẫn

21/03/2015 16:24 GMT+7

(TNO) Trận quyền Anh đắt giá nhất lịch sử giữa Manny Pacquiao và Floy Mayweather đang trở thành nguồn cảm hứng cho các doanh nghiệp 'ăn theo' kiếm tiền.

(TNO) Trận quyền Anh đắt giá nhất lịch sử giữa Manny Pacquiao và Floyd Mayweather đang trở thành nguồn cảm hứng cho các doanh nghiệp 'ăn theo' kiếm tiền.

>> Mike Tyson tin Mayweather sẽ bị Pacquiao đập nhừ tử
>> Thế giới sẽ ngừng khi Mayweather đấu với Pacquiao
>> Mayweather tung chiêu tâm lý với Pacquiao

Mượn trận Pacquiao-Mayweather, nhà thổ tung gói du lịch cực hấp dẫn
Pacquiao (phải) và Mayweather sẽ thượng đài vào ngày 2.5 tới - Ảnh: AFP

Mới đây, một nhà thổ ở Nevada, Los Angeles (Mỹ) có tên Sheri's Ranch tung ra gói du lịch trị giá 100.000 USD cho những fan lắm tiền nhiều của có ý định theo dõi trận quyền Anh giữa Pacquiao và Mayweather, cũng như muốn tận hưởng giây phút thư giãn độc đáo. Theo TMZ, dịch vụ của gói du lịch này rất hấp dẫn.

Theo đó, người mua gói du lịch sẽ có 2 vé theo dõi trận quyền Anh giữa Pacquiao và Mayweather diễn ra ở nhà thi đấu MGM Grand Garden Arena (Mỹ) vào ngày 2.5 tới. Ngoài ra, họ còn được miễn vé máy bay đi lại nếu sống ở bang khác của nước Mỹ, dịch vụ xe đưa rước từ sân bay đến nhà thổ Sheri's Ranch và một tuần nghỉ mát ở khu resort Sheri.

Đáng chú ý, khách còn được tận hưởng những giây phút vui vẻ cùng 24 cô nàng đang hành nghề ở nhà thổ và trải nghiệm kịch bản hệt như bộ phim "50 sắc thái". Cạnh đó, những ai mua gói du lịch cũng được mát xa theo kiểu "tắm tiên" tại đây. Được biết, Sheri's Ranch là nơi duy nhất ở nước Mỹ hợp pháp trong việc cung cấp dịch vụ này.

Theo Sports World News, thời điểm trận quyền Anh giữa Pacquiao và Mayweather đến gần cũng là lúc các dịch vụ giải trí gần nhà thi đấu MGM Grand Garden Arena vào mùa kiếm tiền. Các khách sạn xung quanh khu vực này tăng tiền thuê phòng chóng mặt, trong khi giá vé xem trận đấu được hét cao kinh khủng.

Đầu tháng 3, giá vé theo dõi trận đấu được thông báo ở mức từ 1.500 USD tới 7.500 USD. Song, ở chợ đen, vé lại được rao bán từ 4.100 USD tới 33.000 USD tuỳ thuộc vào chỗ ngồi. Dù vậy, báo chí tin rằng rào cản về giá vé không làm người hâm mộ nản lòng. Bởi không phải lúc nào những cuộc chạm trán đáng chú ý như thế này cũng diễn ra.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.