Murray chưa muốn “đeo gông” sớm

08/07/2013 16:00 GMT+7

(TNO) Dù đã quen nhau cho tới nay được 7 năm, song chuyện tình giữa Andy Murray và cô bạn gái xinh đẹp Kim Sears vẫn chưa thể sang trang.

(TNO) Dù đã quen nhau cho tới nay được 7 năm, song chuyện tình giữa Andy Murray và cô bạn gái xinh đẹp Kim Sears vẫn chưa thể sang trang.

>> Nữ hoàng Anh chúc mừng chiến thắng của Murray
>> Andy Murray đăng quang Wimbledon 2013
>> Những hình ảnh khó quên của trận chung kết Wimbledon 2013

Murray chưa muốn “đeo gông” sớm
Kim Sears là chỗ dựa vững chắc của Murray trong thời gian qua - Ảnh: Sport Mail

Hôm qua (7.7), Murray xuất sắc đánh bại tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic để trở thành tân vương giải Wimbledon 2013. Hiện tại, có tin đồn cho rằng đây là thời điểm lý tưởng để tay vợt người Scotland cầu hôn người yêu Kim Sears.

Kim Sears được xem là hậu phương vững chắc của Murray trong nhiều năm qua. Cô thường xuyên đi cùng bạn trai đến các giải đấu và luôn cổ vũ rất nồng nhiệt. Ngoài ra, đôi trai tài gái sắc này còn tạo thành hình ảnh một cặp đôi hoàn hảo ngoài đời khi hai người luôn đến các sự kiện cùng nhau.

Tình yêu giữa Murray và Kim Sears hiện rất mặn nồng và người ta đang mong chờ một đám cưới sẽ diễn ra như một kết thúc có hậu cho cặp đôi này. Tuy nhiên, điều này có lẽ phải còn lâu mới trở thành hiện thực, bởi ít nhất Murray chưa muốn “đeo gông” sớm.

Số là khi được các phóng viên hỏi đã sẵn sàng lập gia đình hay chưa, tay vợt hạng 2 thế giới lại tỏ ra đắn đo. Sau một hồi im lặng, Murray đưa ra câu trả lời mà có lẽ sẽ khiến cô bạn gái của anh phải buồn đôi chút.

“Kết hôn ư? Câu trả lời là không! Thú thật tôi vẫn chưa nghĩ đến chuyện sẽ lập gia đình lúc này”, Sport Mail dẫn lời ngôi sao số 1 trong làng quần vợt của Vương quốc Anh.

Theo Sport Mail, tình yêu giữa Murray và Kim Sears chớm nở khi cả hai gặp nhau trong một giải đấu diễn ra trên đất Mỹ vào năm 2006. Lúc đó, chính Murray là người đã chủ động làm quen với người đẹp trước. Tới năm 2009, hai người dọn về sống chung, nhưng bất ngờ chia tay không lâu sau. Dù vậy, cả hai tái hợp chỉ 6 tháng sau đó.

Một số nguồn tin từ báo chí Anh đánh giá Kim Sears sẽ là người vợ hoàn hảo cho Murray bởi cô có thể giúp tay vợt này tìm được sự ổn định khi thi đấu. Được biết, Murray từng úp mở trước báo giới rằng hôn nhân là chuyện được cô bạn gái Kim Sears rất mong muốn. Tuy nhiên, anh lại chưa sẵn sàng cho điều này.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.