Murray khiến vợ... Roddick mang bầu

04/05/2015 14:20 GMT+7

(TNO) Một sự cố rất hy hữu đã xảy ra trên tạp chí People khi nhầm lẫn giữa cựu tay vợt người Mỹ Andy Roddick và người đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng ATP là Andy Murray.

(TNO) Một sự cố rất hy hữu đã xảy ra trên tạp chí People khi nhầm lẫn giữa cựu tay vợt người Mỹ Andy Roddick và người đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng ATP là Andy Murray.
Tạp chí People đã có nhầm lẫn tai hại - Ảnh chụp màn hình
Được biết, tờ People là một trong số những nguồn tin cho biết cựu tay vợt người Mỹ Andy Roddick và bà xã Brooklyn Decker sắp sửa lên chức đầu tiên trong đời. Dù vậy, trong số báo in câu chuyện này, tạp chí lại viết nhầm tên của Andy Roddick thành ra Andy Murray. Tuy vậy, họ để tấm ảnh Brooklyn Decker và Andy Roddick phía dưới.

Sự nhầm lẫn này của People khiến nhiều người có một trận cười nghiêng ngả. Họ cho rằng ê-kíp biên tập đã dùng "râu ông này cắm cằm bà kia". Trước sự cố trên, tạp chí People phải thu hồi lại những ấn phẩm và xin lỗi những nhân vật có liên quan trong câu chuyện trên vì tắc trách của mình.

Động thái này rất cần thiết, đặc biệt với Andy Murray bởi có thể xảy ra nhiều hiểu lầm không hay. Số là tay vợt người Scotland vừa kết hôn hồi tháng trước với cô bạn gái Kim Sears. Vì vậy, chuyện tờ People viết nhầm tên khi cho biết Andy Murray là tác giả của đứa con trong bụng người đẹp Brooklyn Decker sẽ khiến Kim Sears không vui.

Về phần Andy Roddick và Brooklyn Decker, họ chẳng quan tâm đến những chuyện của báo chí đăng tải. Được biết, hai người kết hôn hồi năm 2009 và chỉ tới khi Andy Roddick giải nghệ cách đây 2 năm thì họ mới tính chuyện sinh con. Hiện tại, giới tính của đứa trẻ chưa được tiết lộ. Vào tháng 10 này, Brooklyn Decker được tin rằng sẽ “vượt cạn”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.