Murray lấy vợ, dân Scotland mở hội

12/04/2015 18:00 GMT+7

(TNO) Đông đảo người hâm mộ đã có mặt bên ngoài lâu đài Dunblane ở Scotland để chúc phúc cho tay vợt Andy Murray và cô vợ xinh đẹp Kim Sears.

(TNO) Đông đảo người hâm mộ đã có mặt bên ngoài lâu đài Dunblane ở Scotland để chúc phúc cho tay vợt Andy Murray và cô vợ xinh đẹp Kim Sears.
Rất đông người hâm mộ đã đến chúc phúc cho Murray và Kim Sears - Ảnh: AFP
Hôm qua (11.4), Murray chính thức trở thành người đàn ông có gia đình khi kết hôn với Kim Sears, người bạn gái gắn gắn bó rất mật thiết suốt nhiều năm qua. Hôn lễ của cặp đôi này được tổ chức ở lâu đài Dunblane (Scotland), quê hương của Murray. Được biết, đám cưới của nhà cựu vô địch Wimbledon là tâm điểm của tháng 4, vì vậy đã thu hút được sự chú ý rất lớn từ giới truyền thông thế giới.

Theo Sport Mail, từ trước khi hôn lễ giữa Murray và Kim Sears được diễn ra, đường phố xung quanh khu vực lâu đài Dunblane nhộn nhịp như một ngày hội. Thậm chí, nhiều cửa tiệm cũng trang trí ở phía trước là biểu tượng hai trái tim có tên Andy Murray và Kim Sears để chúc mừng hai người họ. Trong khi đó, không ít người hâm mộ nữ đã chọn cho mình chiếc áo tự thiết kế có dòng chữ ủng hộ Murray.
Murray và Kim Sears rạng rỡ trong ngày vui - Ảnh: AFP
Ghi nhận từ Sport Mail cho biết đoạn đường dẫn đến lâu đài Dunblane có rất đông người hâm mộ chờ sẵn chiếc xe hơi chở Murray và Kim tiến đến địa điểm tổ chức đám cưới. Họ háo hức được chờ giây phút tận mắt chứng kiến chú rể Murray xuất hiện. Dù không khí rất náo nhiệt, song lực lượng an ninh đã làm rất tốt công việc khi hoàn thành vai trò bảo vệ trật tự để tránh xảy ra sự cố đáng tiếc.

Và tới tầm 16 giờ (giờ địa phương), nhân vật chính của đám cưới xuất hiện. Murray bước ra khỏi xe với chiếc áo vest và diện đồ truyền thống của dân Scotland là chiếc váy rất độc đáo. Trong khi đó, cô dâu Kim Sears rạng ngời trong bộ đầm trắng làm tôn lên nét duyên dáng vốn có của người đẹp. Khi thấy chú rể và cô dâu xuất hiện, những người hâm mộ hò reo không ngớt, theo đó tạo ra không khí vô cùng sôi động.

Do không muốn tổ chức đám cười rình rang, Murray chỉ mời những người trong gia đình và bạn bè thân thuộc. Trong khi đó, nhiều tên tuổi làng banh nỉ như Novak Djokovic, Roger Federer và thậm chí cựu huấn luyện bóng đá Sir Alex Ferguson cũng không có mặt. Vì đám cưới của Murray trùng với thời điểm giải Monte Carlo khởi tranh, nên anh sẽ bỏ giải đấu này. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.