Mỹ nhân đua xe sốc khi bị fan buông lời khiếm nhã

03/04/2020 10:04 GMT+7

Mỹ nhân đua xe Lindsay Brewer (Mỹ) đang không vui khi ngày càng có nhiều fan dùng những lời thô tục để bình luận những bức ảnh sexy của cô.

Mỹ nhân đam mê tốc độ Lindsay Brewer là cô gái tài năng trong làng đua xe Mỹ khi đã có một nhiều chiến thắng vang dội.
Ngoài tài năng khi ngồi sau vô lăng, Lindsay Brewer còn rất bốc lửa với mái tóc vàng óng ả và gương mặt ăn ảnh kèm thân hình vạn người mê.
Chính vì thế, Instagram của cô có đến 1,1 triệu người theo dõi. Để giữ chân và câu thêm fan mới, Lindsay Brewer thường xuyên đăng những bức hình mặc bikini khêu gợi. Do cô đăng hình sexy quá nhiều, nên thời gian gần đây nhiều người đã bình luận khiếm nhã với những lời tục tỉu.

Những bức ảnh khêu gợi như thế này khiến cô bị fan bình luận khiếm nhã

Ảnh chụp màn hình

Những bình luận thô tục đã khiến cho Lindsay Brewer cảm thấy bị tổn thương, nhưng cô dần lấy lại thăng bằng bởi đã chấp nhận nổi tiếng trên mạng xã hội thì cô phải chấp nhận đánh đổi.
Tuy nhiên, cô nàng tóc vàng cũng nói rằng, chính nhờ những bình luận không hay này đã giúp cô phần nào rút kinh nghiệm cho bản thân mình khi tham gia mạng xã hội.
Lindsay Brewer bắt đầu đua xe go-kart khi mới 11 tuổi, 6 năm sau cô chuyển sang đua xe dành cho người lớn và nhanh chóng nổi tiếng. Mục tiêu của mỹ nhân đua xe này là góp mặt ở cuộc đua IndyCar 500 dành cho nam giới.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.