‘Mỹ nhân karate’ người Nga khoe đường cong sexy

03/08/2020 15:59 GMT+7

Vừa mới trở lại tập luyện ở Sochi đầy nắng, ngôi sao karate người Nga Daria Tulyakova đã biết cách ‘lấy lòng’ người hâm mộ.

Nối gót mẹ, một HLV karate, ngôi sao 19 tuổi bắt đầu tập luyện karate từ năm 8 tuổi. Ngôi sao đang lên đã đại diện cho nước Nga tham dự các giải đấu hàng đầu, đáng chú ý phải kể đến tấm HCĐ giải vô địch karate trẻ thế giới và gần đây.
Tulyakova còn đại diện cho xứ sở Bạch Dương tham dự sự kiện Team Kata tại Karate-1 Premier League trước khi đại dịch Covid-19 khiến cho các sự kiện thể thao trên toàn thế giới bị gián đoạn.

Tulyakova trở lại tập luyện trong thời gian nghỉ dịch Covid-19

Ảnh: Chụp màn hình

Gương mặt xinh đẹp của Daria Tulyakova

Ảnh: Chụp màn hình

Mới đây, khi vừa trở lại tập luyện, Tulyakova đã chia sẻ một bức ảnh với người hâm mộ cùng với dòng trạng thái: “Có một chút mệt mỏi. Bài tập đầu tiên sau gần 5 tháng thực hiện cách ly”.
Mái tóc vàng quyến rũ, gương mặt xinh như búp bê, làn da khoẻ khắn và đường cong chết người chính là điều giúp ngôi sao trẻ “ghi điểm” trong lòng người hâm mộ. Ngay sau khi bức ảnh được đăng tải đã có rất nhiều lời khen dành cho Tulyakova. Thi đấu ấn tượng cùng với nhan sắc trời phú, Tulyakova được mệnh danh là “Mỹ nhân karate” và nổi tiếng trên mạng xã hội.

Tulyakova theo đuổi giấc mơ được khoác áo đội tuyển Nga

Ảnh: Chụp màn hình

Tulyakova khiêm tốn nói với Metro: “Thật tuyệt khi được gọi là ngôi sao karate đẹp nhất ở Nga, nhưng chúng tôi còn có rất nhiều người đẹp trong đội tuyển. Thêm vào đó, đối với tôi vẻ ngoài không thật sự quan trọng trong môn thể thao này. Giống như bất kỳ cô gái nào khác, tôi phải che đi khuyết điểm của mình nên mỗi bức ảnh tôi đều muốn mình trông thật đẹp”.
Với việc trở lại tập luyện, Tulyakova có thể tiếp tục theo đuổi ước mơ có được một vị trí trong đội tuyển Nga để tham dự Thế vận hội Tokyo 2021, nơi mà lần đầu tiên karate vinh dự được góp mặt.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.