Mỹ nhân Mexico phủ nhận chuyện hẹn hò Cristiano Ronaldo

20/08/2016 15:37 GMT+7

Nữ diễn viên, kiêm người mẫu Mexico Eiza Gonzales mới đây đã lên tiếng chỉ trích báo chí, đồng thời phủ nhận chuyện hẹn hò với Cristiano Ronaldo.

Trong vài tháng qua, những tin đồn về việc Eiza Gonzales cặp kè Cristiano Ronaldo liên tục xuất hiện trên mặt báo. Cuối tháng 7, Ronaldo và Gonzalez bị bắt gặp cùng có mặt ở một hộp đêm trên đất Mỹ, rồi trò chuyện thân mật tại một hộp đêm khác trên đảo Ibiza (Tây Ban Nha). Trước đó vài tuần, nữ diễn viên xinh đẹp cũng được nhìn thấy tại sân vận động Stade de France, thời điểm đang diễn ra trận chung kết Euro 2016 giữa Pháp và Bồ Đào Nha. 

Báo chí Mexico và Bồ Đào Nha tin rằng vì mối quan hệ giữa hai người, mà siêu sao Bồ Đào Nha đã quyết định mời cô đến xem mình đá trận chung kết. Tiếc là Ronaldo bị chấn thương và phải ra sân sớm. 

Thậm chí một tờ báo ở Mexico có tên Fama còn đăng tải thông tin, cho biết chính Eiza Gonzales đã lên tiếng thừa nhận mối quan hệ giữa hai người. Tuy nhiên, mới đây người đẹp của làng giải trí Mexico đã lên tiếng phủ nhận mọi thông tin mà báo chí thêu dệt.

“Quá tệ hại cho những tờ báo rẻ tiền, luôn sáng tác những câu chuyện không có thật”, Eiza Gonzales viết trên trang Twitter cá nhân, ngầm ám chỉ tờ Fama.

“Tôi không nói chuyện với bất kỳ ai về cuộc sống riêng tư của mình. Tôi muốn làm rõ rằng tôi không nói với bất cứ tờ báo lá cải nào về cuộc sống của mình”, Eiza Gonzales viết tiếp.

Gonzales phủ nhận việc cô đang hẹn hò với Ronaldo Instagram

Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp và thân hình nóng bỏng, Gonzales đang là một trong những cái tên hot của làng giải trí Mexico. Cô từng tham gia bộ phim truyền hình nổi tiếng "From Dusk Till Dawn"  và cặp kè với em trai của chàng Thor - Chris Hemsworth là Liam Hemsworth. Cô từng bị đồn là người thứ ba khiến mối tình 3 năm của Liam Hemsworth và ca sỹ nổi tiếng Miley Cyrus tan vỡ. 

Cho tới lúc này, danh tính người tình thật sự của Ronaldo vẫn là một bí ẩn. Đầu tháng này, Cristiano Ronaldo bị phát hiện công khai ôm ấp một người đẹp khác, đó là siêu mẫu thể hình Cassandre Davis. Tuy nhiên, trước đó ít anh cũng có những hình ảnh thân mật với Daniella Grace, một siêu mẫu và blogger nổi tiếng, đang sinh sống tại Tây Ban Nha.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.