Mỹ nhân Playboy nước Anh tỏ tình với Ronaldo

17/02/2016 13:02 GMT+7

Sức hút của Cristiano Ronaldo với phái nữ là không bao giờ suy giảm. Sau mỗi tuần, danh sách những người đẹp tỏ tình với ngôi sao người Bồ Đào Nha lại xuất hiện cái tên mới.

Sức hút của Cristiano Ronaldo với phái nữ là không bao giờ suy giảm. Sau mỗi tuần, danh sách những người đẹp tỏ tình với ngôi sao người Bồ Đào Nha lại xuất hiện cái tên mới.
Gracie Lewis không ngại bày tỏ tình cảm với Ronaldo - Ảnh: Facebook
Gần nhất, chân dài 26 tuổi Gracie Lewis người Anh vừa công khai tỏ tình với siêu sao khoác áo Real Madrid. Được biết, chân dài ngực khủng này không cần phải mượn tên Ronaldo để đánh bóng tên tuổi. Lý do vì cô nằm trong nhóm một trong những người mẫu thành công nhất nơi đảo quốc sương mù. Vốn sở hữu nhan sắc mặn mà, cộng với thân hình rực lửa, Gracie Lewis thường xuyên được mời chụp ảnh cho tạp chí Playboy danh tiếng.

Mới đây, người đẹp tuyên bố rất mến mộ Ronaldo. Dù sống tại Anh, nơi có giải đấu Premier League hấp dẫn nhất nhì hành tinh, song tay săn bàn 31 tuổi mới là thần tượng của người đẹp gợi cảm. "Tôi là fan cuồng của anh ấy. Bản thân luôn dõi theo siêu sao người Bồ Đào Nha. Chàng trai lý tưởng của tôi phải là mẫu đàn ông tham vọng. Ngoài ra, bản thân tôi luôn bị say mê bởi những cơ thể săn chắc", Gracie Lewis chia sẻ.

Thật trùng hợp khi Ronaldo lại hội đủ tất cả những yếu tố của người đàn ông lý tưởng với Gracie Lewis. Tham vọng nơi cựu sao Manchester United không phải là điều bàn cãi. Ngoài ra, Ronaldo cũng sở hữu thân hình cực chuẩn, với cơ bắp và bụng sáu múi. Chưa biết số 7 sẽ phản ứng ra sao trước lời tỏ tình của người đẹp, tuy nhiên, báo chí từng tiết lộ Ronaldo cũng bày tỏ sở thích với những người mẫu Playboy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.