Mỹ nhân tung chiêu khích lệ đội bóng Ý

14/10/2015 15:35 GMT+7

(TNO) Để khích lệ tinh thần đội bóng Cagliari ở giải Serie B, người đẹp ngực trần Francesca Casula quyết định treo thưởng đặc biệt.

(TNO) Để khích lệ tinh thần đội bóng Cagliari ở giải Serie B, người đẹp ngực trần Francesca Casula quyết định treo thưởng đặc biệt.

Casula là một fan cuồng nhiệt của Cagliari - Ảnh: Instagram

Cagliari đang phải thi đấu ở giải Serie B sau khi kết thúc mùa giải 2014-2015 ở vị trí thứ 18 tại Serie A. Đây thật sự là bước lùi cho đội bóng vùng Sardinia khi họ từng nhiều năm liền trụ lại nơi giải đấu cao nhất nước Ý. Tuy nhiên, Cagliari vẫn may mắn không bị những cổ động viên bỏ rơi, trong đó có chân dài bốc lửa Francesca Casula.

Mới đây, người đẹp sở hữu ba vòng rất hấp dẫn này quyết định treo thưởng cho Cagliari bằng cách đưa ra lời hứa cực kỳ táo bạo như sau: "Nếu Cagliari trở lại Serie A, phần thưởng sẽ là chính tôi." Ngoài ra, Casula cũng thực hiện bộ ảnh mát mẻ với cơ thể được sơn màu lá cờ đội bóng Cagliari như một cách thể hiện niềm tin tuyệt đối với CLB.

Mùa này, HLV Massimo Rastelli được mời dẫn dắt Cagliari. Sau 7 vòng đấu, đội bóng này đang thi đấu rất tốt khi dẫn đầu bảng xếp hạng với 16 điểm. Điều này mở ra tín hiệu lạc quan cho người hâm mộ Cagliari về ngày trở lại Serie A. Và cùng với lời treo thưởng cực độc của chân dài Francesca Casula, cổ động viên Cagliari hy vọng các cầu thủ sẽ có thêm tinh thần để "vượt vũ môn".

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.