‘Mỹ nhân UFC’ Paige VanZant lại khoe thân hình ‘nóng bỏng’

10/08/2020 15:50 GMT+7

Ngôi sao UFC, võ sĩ Paige VanZant lại gây choáng trong bộ bikini màu đỏ khi đi nghỉ cùng chồng là Austin Vanderford.

Nữ võ sĩ xinh đẹp VanZant đã tiếp tục lên Instagram để khoe những bức ảnh mới nhất của mình dưới ánh nắng mặt trời ở Florida. Nổi bật nhất chính là bức ảnh cô ngồi trên ghế tắm nắng trong bộ bikini mà đỏ khoe vòng 1 gợi cảm cùng với gương mặt tươi tắn.

Paige VanZant mặc bikini đầy quyến rũ khi hoạt động thể thao trên biển

Xuất thân là một vũ công, đó có lẽ là lời giải thích tuyệt vời cho thân hình thon gọn khỏe khoắn bốc lửa để giúp VanZant trở thành một trong những bông hồng nổi bật trên sàn đấu khốc liệt UFC. Việc Paige VanZant kết hôn cũng khiến cho nhiều nam hâm mộ phải ‘tan nát cõi lòng’.

Thân hình đầy quyến rũ của Paige VanZant

Ảnh: Chụp màn hình

Trong khoảng thời gian ‘thất nghiệp’ vì đại dịch Covid-19, Paige VanZant và chồng liên tục ‘gây bão’ trên mạng xã hội với một loạt hình ảnh cả 2 đang tập luyện tại nhà nhưng trong tình trạng khoả thân. Tuy nhiên, bộ ảnh này không dung tục vì cả 2 đã khéo léo dùng các dụng cụ tập luyện che đi những chỗ nhạy cảm.
Gần đây, ‘mỹ nhân UFC’ tiết lộ rằng cô đang lên kế hoạch trở lại MMA vào cuối năm nay, mặc dù đã để thua Amanda Ribas tại UFC 251 trên “Đảo quyết đấu”. Đó cũng là trận đấu cuối cùng của cô trong hợp đồng với UFC và cô đang cân nhắc các lựa chọn của mình.

Paige VanZant đang muốn sớm trở lại võ đài

Ảnh: Chụp màn hình

VanZant nói với MMA Fighting: “Tôi hy vọng sẽ ký một hợp đồng mới và sẽ thượng đài luôn trong năm nay. Tôi muốn được chiến đấu càng sớm càng tốt. Trong tâm trí của tôi, tôi sẽ xóa đi thất bại vừa qua và bắt đầu lại. Tôi không biết việc thương lượng sẽ kéo dài trong bao lâu, nhưng tôi hy vọng sẽ đưa ra quyết định trong thời gian sớm nhất.”
Trong khi đó, nhà vô địch Bellator, Ilima-Lei Macfarlane đề nghị VanZant hãy tham gia quyền anh tay trần trong lần mạo hiểm tiếp theo.
Nói với MMA Junkie, Macfarlane cho biết: “Tôi nghĩ rằng Paige VanZant là một cô gái thông minh và cô ấy biết mình sẽ đi đến đâu. Tôi nghĩ cô ấy nên thử một lần thượng đài quyền anh không găng. Tôi không biết mình có nên nói vậy không, nhưng tôi nghĩ Paige nên đến nơi cô ấy sẽ được đối xử tốt và được trả lương cao.”
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.