Mỹ nữ cởi đồ mừng Ronaldo lập hat-trick

14/04/2016 13:05 GMT+7

Để chúc mừng hat-trick của Cristiano Ronaldo vào lưới Wolfsburg, người đẹp Mirtha Sosa đã dành tặng cho số 7 món quà rất hấp dẫn.

Để chúc mừng hat-trick của Cristiano Ronaldo vào lưới Wolfsburg, người đẹp Mirtha Sosa đã dành tặng cho số 7 món quà rất hấp dẫn.
khán giả tranh thủ tới chụp hình cùng Mirtha Sosa - Ảnh: Twitter
Theo đó, người đẹp đăng lên mạng xã hội Twitter tấm hình khỏa thân nóng bỏng kèm theo những ca từ rất trang trọng. Ngoài ra, Mirtha Sosa cũng tin Real sẽ giành chức vô địch Champions League lần thứ 11 trong lịch sử. Tấm ảnh của người đẹp ngực khủng này nhanh chóng thu hút rất nhiều sự chú ý từ cư dân mạng. Thế nhưng không biết Ronaldo có truy cập vào tài khoản Twitter của Mirtha Sosa để nhận món quà độc đáo này hay không.

Được biết, Mirtha Sosa cũng có mặt ở sân Bernabeu để chứng kiến Real hủy diệt Wolfsburg với tỷ số 3-0. Người đẹp này tạo ra sự chú ý từ lúc còn ở ngoài sân khi rất nhiều cổ động viên đã tranh thủ tới chụp hình cùng Mirtha Sosa. Sau khi vào sân, cô nàng tiếp tục khuấy động một góc khán đài bằng sự gợi cảm trên cơ thể. Có người nói đùa Mirtha Sosa còn được chú ý nhiều hơn cả những diễn biến trên sân.

Với Mirtha Sosa, cô nàng có tình yêu mãnh liệt với Real Madrid. Rất nhiều lần người đẹp gửi tặng món quà là những bức hình nóng bỏng đến đội bóng Hoàng gia. Nhờ chiêu "câu view" đó, trang Twitter của chân dài bốc lửa cũng tăng vọt lượng fan đáng kể.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.