Mỹ nữ gây sốc khi mặc áo Chelsea xem trận Everton - M.U

05/12/2016 09:10 GMT+7

p.p1 {margin: 0.0px 0.0px 10.0px 0.0px; font: 11.0px 'Trebuchet MS'; -webkit-text-stroke: #000000} span.s1 {font-kerning: none} Cô gái ăn mặc ‘lạc quẻ’ bỗng chốc nổi rần rần trên mạng xã hội và sau đó đính chính rằng cô yêu Chelsea, và đến xem trận Everton gặp M.U một phần vì giá vé rẻ bèo.

Trong thời đại Twitter, Instagram và Facebook, quá dễ để trở nên nổi tiếng. Một cổ động viên nữ đến xem trận Everton gặp M.U tại sân Goodison Park đêm 4.12 đã không cần phải khoe khoang cơ thể mình như Larissa Riquelme thuở nào, chỉ cần mặc một chiếc áo khoác đàng hoàng gắn logo... Chelsea.

Việc Antonio Valencia của M.U cầm quả bóng bên đường biên chuẩn bị cho một tình huống sau đó không có gì nổi bật, nhưng ống kính truyền hình vô tình ghi lại hình ảnh khá kỳ cục: Một cô gái tóc vàng xinh xắn lọt vào khung hình với chiếc áo khoác thể thao màu trắng in biểu tượng của Chelsea.

Các bức hình chụp lại cảnh ấy được chia sẻ nhiều trên Instagram và Twitter “như một trò đùa”. Một số người đặt câu hỏi tại sao cô gái ấy lại mặc chiếc áo Chelsea đến xem một trận Everton gặp M.U. Một số khác hài hước rằng cô nàng đã... mua nhầm vé. Thậm chí, có tài khoản còn nói đây là người Chelsea gài sang chọc phá Everton.

The Mirror xác nhận nhân vật trên là Emily Rogawski, hoặc ít nhất mang cái tên này trên tài khoản Instagram.

Một người cho rằng cô gái đã đi xem nhầm trận đấu Chụp màn hình Twitter

Sau khi “nổi tiếng” bất chợt, cô gái này lên mạng phân trần về lý do sự việc, khẳng định cô có quyền mặc bất cứ chiếc áo nào cô muốn, rằng cô yêu Chelsea và hy vọng gặp... Schweinsteiger, cầu thủ từ lâu đã không còn xuất hiện trong các trận cầu của M.U nữa!

“Tôi YÊU Chelsea và Tôi YÊU bóng đá! Nên tôi không muốn bỏ lỡ trận đấu như thế này! Đặc biệt khi giá vé chỉ là 15 bảng. Là một người Mỹ, được sống tại Anh là một giấc mơ khi bóng đá ở quanh tôi, nên tôi cố gắng đi đến bất cứ trận nào tôi có thể. Tôi cũng rất hy vọng được thấy Schweinsteiger. NHƯNG QUAN TRỌNG NHẤT... Tôi là fan Chelsea ở bất chỗ nào tôi đến và bất kể các bạn muốn tôi phải mặc gì”, cô gái viết trên Instagram.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.