Nadal yêu Shakira?

20/02/2010 10:47 GMT+7

Hàng triệu người đang háo hức chờ đón album nhạc Loba của Shakira bởi trong đó có cảnh thân mật giữa cô và tay vợt Nadal.

Vẻ đẹp hút hồn của Shakira

Hàng triệu người đang háo hức chờ đón album nhạc Loba của Shakira bởi trong đó có cảnh thân mật giữa cô và tay vợt Nadal.

Sau sự kiện tay golf Tiger Woods gây ra hàng loạt scandal ngoại tình, báo chí lại giật sự kiện Nadal hẹn hò với ca sỹ người Colombia, Shakira. Có thể coi đây là một vụ ngoại tình bởi từ lâu Nadal được biết đến như một biểu tượng của lòng chung thủy trong làng quần vợt. Từ khi còn chập chững bước vào làng banh nỉ cho đến khi trở thành tay vợt số 1 thế giới, Nadal chỉ có duy nhất một cô bạn gái là Maria Francisca Perello hay thường được gọi với cái tên thân mật Xisca.

Tại giải Capitala World Tennis Championship ở Abu Dhabi hồi đầu năm 2009, sau khi đánh thắng tay vợt Nikolay Davydenko, Nadal đã ra khán đài bắt tay với Shakira. Điều đó chứng tỏ giữa họ đã có mối quan hệ khá thân thiết. Nhưng vào giữa tuần qua, cả hai còn làm người hâm mộ sốc hơn khi Shakira tung ra album ca nhạc Loba. Trong album đó, có một đoạn phim (clip Gypsy) quay cảnh thân mật giữa tay vợt người Tây Ban Nha và cô ca sĩ người Colombia. Nadal mặc một chiếc áo thun trắng mỏng, quần jean còn Shakira rất khiêu khích khi khoác hờ một tấm vải đen siêu mỏng. Cả hai nằm trên đá ngắm trời và sau đó là những cử chỉ thân mật mơn trớn như thể họ là tình nhân của nhau.

Liệu sau những cảnh quay nóng đó, hai người còn có quan hệ gì khác nữa không? Tờ New York Post tin rằng có. Tở báo phát hành tại Mỹ cho biết vào tuần trước, hai người nổi tiếng này đã gặp nhau tại một khách sạn ở Barcelona. Họ ngồi chung một bàn và cùng thì thẩm, cười mỉm với nhau. New York Post kết luận: “Đây là những cử chỉ mà bạn bè thông thường khó thể hiện cùng nhau”.

Kể ra Nadal và Shakira cũng là một cặp rất xứng đôi cho dù Shakira lớn hơn Nadal 10 tuổi. Sự nổi tiếng và giàu có của Nadal thì người hâm mộ thể thao quá rành còn với Shakira, tạp chí Forbes tin rằng cô ta là nữ ca sĩ có thu nhập cao thứ 4 trong làng âm nhạc thế giới (chỉ xếp sau Madonna, Barbra Streisand và Celine Dion). Dù ở tuổi 33 nhưng Shakira vẫn còn nét đẹp quyến rũ, bốc lửa và gợi cảm chẳng kém gì những cô gái đôi mươi. Có tin cho rằng Shakira đang hẹn hò với Antonio de la Rúa, con trai của cựu tổng thống Argentina, Fernando de la Rúa.

Về phía Nadal, sau khi bị New York Post phanh phui chuyện hẹn hò với Shakira, tay vợt này đã lên tiếng chối bỏ. Benito Perez-Barbadillo, người đại diện của Nadal cho biết: “Tại khách sạn, chúng tôi tổ chức cuộc gặp mặt giữa Nadal, Shakira và các người đại diện để bàn chuyện quay đoạn phim âm nhạc trên. Không có chuyện gì đáng ầm ĩ với Nadal và Shakira hết”.

Nhưng lời thanh minh này không thuyết phục được nhiều người. Năm 2001, tay vợt xinh đẹp Anna Kournikova cũng xuất hiện trong một album nhạc của Enrique Inglesias. Và sau đó, họ yêu nhau thật.

Nhật Minh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.