Năm Thân, gặp những nàng WAGs tuổi khỉ nóng bỏng

09/02/2016 09:05 GMT+7

Bên cạnh những cung bậc cảm xúc xuất hiện trên sân đấu, nơi các cầu thủ sắm vai nghệ sĩ sân cỏ, sẽ là thiếu sót nếu bỏ quên sự hấp dẫn đến từ các WAGs (vợ và bạn gái cầu thủ) trên khán đài. Nhân dịp năm Thân, hãy cùng điểm qua những WAGs tuổi khỉ nóng bỏng.

Bên cạnh những cung bậc cảm xúc xuất hiện trên sân đấu, nơi các cầu thủ sắm vai nghệ sĩ sân cỏ, sẽ là thiếu sót nếu bỏ quên sự hấp dẫn đến từ các (vợ và bạn gái cầu thủ) trên khán đài. Nhân dịp năm Thân, hãy cùng điểm qua những WAGs tuổi khỉ nóng bỏng.

Daniela Ospina, hoa khôi bóng chuyền thành Madrid

Daniela từng là hoa khôi bóng chuyền - Ảnh: Instagram

Hiếm có gia đình nào theo nghiệp thể thao trọn vẹn như nhà James Rodriguez. Trong khi “chàng” đang phục vụ Real Madrid, thì “nàng” khoác áo đội bóng chuyền đại diện thủ đô. Không chỉ sắm vai một thành viên trụ cột trong đội, người đẹp Daniela còn sở hữu cả danh hiệu hoa khôi bóng chuyền nhờ sở hữu sắc đẹp mặn mà và thân hình gợi cảm.

Theo trang El Mundo, việc Daniela có được thân hình mảnh mai là nhờ áp dụng giảm cân để trở lại môn bóng chuyền khi đầu quân cho một câu lạc bộ ở Madrid.

Carmen Torres, người đẹp học thức làng WAGs

Carmen luôn ủng hộ Cuenca trong mọi hoàn cảnh - Ảnh: Twitter

Isaac Cuenca từng được xem là một trong những tài năng trẻ triển vọng của Barcelona. Song, vận may dường như chưa mỉm cười với cầu thủ này khi anh chưa để lại dấu ấn nào đáng kể và đã phải rời sân Nou Camp sang Granada thi đấu. Nhưng Isaac Cuenca lại may mắn có bên mình cô bạn gái xinh đẹp Carmen Torres rất trí thức và sở hữu trái tim đầy chung thủy.

Được biết, Carmen Torres từng là sinh viên ngành Khoa học chính trị đến từ Sabadell. Khi nói về “nửa kia”, cô nàng luôn dành những lời lẽ ngọt ngào nhất: “Với tôi, anh ấy là số 1, tôi luôn tự hào về con người bên trong lẫn bên ngoài của Isaac. Với tôi, con người như Isaac thế là đủ.”

Margaret Natsuki, người tình nóng bỏng của Shinji Kagawa

Natsuki đang là người nắm giữ trái tim Kagawa - Ảnh: Instagram

Một dạo, tiền vệ Shinji Kagawa gặp rất nhiều rắc rối khi báo chí đồn thổi ngôi sao người Nhật đang hẹn hò với diễn viên phim “cấp 3” Ameri Ichinose. Tuy nhiên, mọi thứ được làm sáng tỏ khi bạn gái bạn gái thật của cựu tiền vệ M.U Kagawa thậm chí còn xinh đẹp hơn cả sao phim cấp 3 Ameri Ichinose.

Được biết, bạn gái tiền vệ M.U không phải Ameri Ichinose mà là một nữ MC truyền hình có tên Margaret Natsuki. Cô gái sinh năm 1992 có gương mặt rất giống Ameri Ichinose vô tình gây hiểu nhầm cho người bạn trai nổi tiếng. Không chỉ là một MC, diễn viên truyền hình, Margaret Natsuki còn là một người mẫu được nhiều hãng thời trang săn đón. 

Kate Upton, vẻ đẹp Mỹ rạng ngời

Upton đang là bạn gái của Verlander - Ảnh: Instagram

Justin Verlander, vận động viên bóng chày Mỹ, có lẽ là chàng trai may mắn nhất khi sở hữu trái tim người mẫu 9x nổi tiếng Kate Upton. Hai người mới công khai mối quan hệ hồi đầu năm 2014. Theo thời gian, tình cảm của họ ngày càng mặn nồng và vô cùng thắm thiết. Được biết, Kate Upton là một trong những chân dài thế hệ 9x hàng đầu thế giới hiện nay.

Với thân hình gợi cảm, cô là gương mặt quen thuộc trên tạp chí áo tắm hàng đầu Sports Illustrated. Kate được chọn là Siêu mẫu của năm do tạp chí Sports Illustrated lựa chọn vào năm 2011. Theo tạp chí Forbes, Kate cũng nằm trong top những siêu mẫu có thu cao nhất thế giới. Điều này cũng dễ hiểu khi người đẹp có thân hình rực lửa và sắc đẹp mặn mà.

Lorena Perez, bóng hồng dịu dàng của Tello

Lorena và Tello có cùng sở thích chụp ảnh "tự sướng" - Ảnh: Twitter

Lorena Perez không nằm trong số những WAGs tiếng tăm, tuy nhiên, cả khối người lại muốn được như cô nàng. Hiện tại, Lorena đang quen với cầu thủ chạy cánh Cristian Tello của Barcelona. Giống như nhiều cặp đôi trẻ tuổi yêu nhau, Cristian Tello và Lorena thường xuyên khoe ảnh các kỳ nghỉ, những buổi đi chơi hay những hành động lãng mạn trên trang cá nhân.

Được biết, Lorena đã sinh cho Tello một đứa con và điều này càng khiến mối quan hệ giữa họ thêm phần bền vững. Theo báo chí, Lorena rất kín tiếng trước truyền thông và hiếm khi tạo ra sự chú ý từ dư luận. Nhưng đó là bản tính của người đẹp và chính yếu tố đó khiến Tello gục ngã. Ở Lorena, người ta nhìn thấy một sự dịu dàng của cô nàng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.