Nàng WAGs Helen đòi sinh con cho bạn trai

21/01/2014 10:26 GMT+7

(TNO) Nàng WAGs xinh nhất nước Anh Helen Flanagan vừa tiết lộ những kế hoạch gây sốc trong năm nay. Theo đó, người đẹp bốc lửa này bỗng dưng nảy ra ý định muốn được hưởng thiên chức làm mẹ và sau đó sẽ tổ chức đám cưới với bạn trai.

>> Helen Flanagan hào phóng bất ngờ
>> Nàng WAGs Helen sợ lộ ảnh nóng
>> Nàng WAGs Helen “hóa trăn” để bảo vệ động vật

Nàng WAGs Helen đòi sinh con cho bạn trai
Helen Flanagan rất thích trẻ con - Ảnh: Instagram

Gần đây, Helen Flanagan đã nối lại tình xưa với tiền vệ Scott Sinclair và mối quan hệ giữa hai người họ đang tiến triển rất tốt đẹp. Đó là bởi cựu cầu thủ của Manchester City tỏ ra rất đồng thuận với kế hoạch tạo dựng một gia đình khi người yêu của anh cứ ngày đêm rỉ tai muốn được nghe tiếng trẻ con trong nhà.

Nữ diễn viên tóc vàng khả ái này vừa gây sốc bằng những lời bộc bạch trên tờ Mirror rằng cô sẵn sàng trở thành một người mẹ. Không chỉ vậy, Helen Flanagan còn nói chi tiết hơn cô muốn mang thai ngay trong hè này và sinh cho người yêu càng nhiều con càng tốt.

“Scott biết tôi rất muốn sinh em bé và có thật nhiều con nên anh ấy hoàn toàn ủng hộ chuyện này. Kế hoạch của chúng tôi là sinh khoảng 4 đứa trẻ và có thêm 1 hoặc 2 đứa con nuôi. Thật sự mà nói thì tôi rất muốn mang thai ngay trong hè này. Những đứa trẻ đang làm tôi phát điên lên được”, nàng WAGs quyến rũ thổ lộ.

Theo trang Unrealitytv, Helen Flanagan ngay từ lúc này đã bắt tay thực hiện kế hoạch của mình. Theo đó, cô quyết định dọn nhà ở Manchester để chuyến đến sống cùng với Scott Sinclair, tiền vệ đang thi đấu cho West Brom, ở Birmingham. Ngoài ra, cô nàng còn tiết lộ thêm sau khi có con sẽ tính đến chuyện tổ chức đám cưới.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.