Nàng WAGs nóng bỏng phía sau ‘Chiếc giày vàng’ châu Âu Ciro Immobile

Giang Lao
Giang Lao
04/08/2020 16:45 GMT+7

Ciro Immobile và nàng WAGs Ý, Jessica Melena lấy nhau từ năm 2014 và hiện có với nhau 3 đứa con. Cuộc sống bình lặng, và êm đẹp chính là chất xúc tác để ngôi sao của Lazio bay cao.

Khi siêu sao Cristiano Ronaldo cập bến Serie A với CLB hùng mạnh Juventus, báo chí Ý đặt câu hỏi: “Làm sao để những tiền đạo như Ciro Immobile có thể cạnh tranh ngôi vua phá lưới?”.
Tuy nhiên, Ciro Immobile đã chứng minh cho tất cả thấy sự lo ngại này hơi thừa, vì có thêm Cristiano Ronaldo chỉ làm cuộc đua trở nên thú vị hơn.
Mùa trước Ciro Immobile ghi 15 bàn thua Cristiano Ronaldo 6 bàn, nhưng mùa này anh đã vượt qua lại khi ghi hơn 4 bàn (36 so với 31). Cũng như bỏ xa Romelu Lukaku của Inter Milan chỉ ghi có 23 bàn.
Ciro Immobile hiện cũng bước qua tuổi 30, từng chơi cho Juventus những năm 2009-2012, nhưng không trụ lại được và bị cho mượn đến nhiều nơi như Siena, Grosseto hay Pescara.

Immobile đã xuất sắc thế nào khi bỏ xa Ronaldo, Messi để giành Chiếc giày vàng châu Âu

Nhưng chính giai đoạn cho mượn đến CLB Pescara năm 2012 đã giúp Ciro Immobile gặp được tình yêu của đời mình, người đẹp Jessica Melena.
Theo Jessica Melena kể lại với báo chí Ý: “Chúng tôi dường như sinh ra là giành cho nhau, vì yêu nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chỉ trong vòng 1 tuần từ khi gặp nhau tại một nhà hàng, chúng tôi đã hẹn hò và ngủ với nhau.

Jessica Melena chúc mừng chồng mình, tiền đạo Ciro Immobile đoạt "Chiếc giày vàng" châu Âu trong một buổi tiệc nhỏ tại nhà

Chụp màn hình trang cá nhân

Ciro (Immobile) cũng viết một tin nhắn cho tôi sau đó, và nói “em sẽ là mẹ của các con anh”. Tôi nghĩ, anh ấy có vẻ hào hứng quá mức. Nhưng sự thật là Ciro đã giữ lời hứa một cách tuyệt đối. Ciro rất nghiêm túc trong mối quan hệ với tôi. Sau khoảng 6 tháng, tôi có mang và nghỉ việc học để sinh con. Chúng tôi cũng cưới nhau chỉ một vài năm sau đó”.
Sau thời gian phải nghỉ học để chăm lo gia đình, và là chỗ dựa cho Ciro Immobile ngày càng bay cao trong sự nghiệp mà đỉnh cao nhất ở mùa này đoạt giải vua phá lưới Serie A với 36 bàn, cùng danh hiệu “Chiếc giày vàng” châu Âu. Jessica Melena cho biết, cô có dự định quay lại trường học để hoàn tất khoá học để trở thành một chuyên gia pháp y chuyên điều tra các vụ án mạng. 

Từ khi gặp và yêu Ciro Immobile, Jessica Melena đã bỏ dở việc học trở thành một chuyên gia pháp y

Chụp màn hình trang cá nhân

Jessica Melena đang theo học tại Trường đại học tổng hợp L'Aquila (Ý), nhưng bảo lưu kết quả cho đến nay. Sắp tới, nàng WAGs của Ciro Immobile hy vọng sẽ thu xếp việc nhà, cùng anh chồng hỗ trợ sẽ trở lại trường học.
Vợ của tiền đạo Ciro Immobile cũng được mô tả là một người rất có khiếu hài hước, hiện Jessica Melena hợp tác với chương trình Scherzi a Parte của kênh Italian TV thực hiện các tiểu phẩm gây cười và châm biếm.

Phút thư giãn của Ciro Immobile bên tình yêu của đời mình, Jessica Melena

Chụp màn hình trang cá nhân

Đến nay, Ciro Immobile và Jessica Melena là cặp đôi WAGs đẹp nhất của bóng đá Ý, với cuộc sống đầm ấm tràn ngập hạnh phúc giúp cả 2 đều thăng tiến trong sự nghiệp. Trên trang cá nhân mạng xã hội Instagram, Jessica Melena cũng thu hút gần 1 triệu người theo dõi, và là một trong số các người đẹp nổi tiếng của mạng xã hội này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.