Nàng WAGs xinh đẹp Yagmur Asik âm mưu giết chồng đối mặt án tù từ 8 năm

Giang Lao
Giang Lao
28/09/2020 16:42 GMT+7

Theo tờ Hurriyet , cuộc hôn nhân giữa nàng WAGs Yagmur Asik và chồng là cựu tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ, Emre Asik trải qua sóng gió gần 3 tháng nay trước khi xảy ra vụ mưu sát bị bại lộ.

Emre Asik phát hiện Yagmur Asik ngoại tình, và đệ đơn ly dị lên toà án gia đình ở Istanbul để kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài gần 8 năm nay. Sự việc đã gây sốt cho báo chí Thổ Nhĩ Kỳ, vì cặp đôi rất nổi tiếng trong làng bóng đá nước này.
Nàng WAGs Yagmur Asik cũng là nhân vật nổi tiếng trên mạng xã hội Instagram với hơn 56.000 người theo dõi, và thường xuyên xuất hiện ở các sự kiện giải trí đình đám ở Thổ Nhĩ Kỳ. Cũng như có một kênh riêng trên YouTube chuyên thông tin về các sự kiện giải trí ở nước này.
Tuy nhiên, trong lúc chờ ly hôn, nàng WAGs Yagmur Asik bị tố cáo nhiều lần đến tận nơi làm việc của chồng và có hành động đe doạ lẫn lăng mạ.
Vì thế, cựu cầu thủ của tuyển Thổ Nhĩ Kỳ, Emre Asik đã phải yêu cầu toà án nhờ có giải pháp bảo vệ mình. Toà án gia đình ở Istanbul cũng ra thông báo cấm nàng WAGs Yagmur Asik không được làm phiền chồng trong lúc đang chờ tiến hành thủ tục ly hôn.
Emre Asik trả lời phỏng vấn tờ Hurriyet cho biết, mặc dù vậy anh vẫn liên tục bị Yagmur Asik đe doạ, lăng mạ và sỉ nhục nhiều lần nữa. Vi thế, cựu danh thủ 46 tuổi của Thổ Nhĩ Kỳ này quyết định khởi kiện luôn người vợ mà mình nghi ngoại tình thêm tội nhục mạ và đe doạ người khác.

Cựu cầu thủ Emre Asik và vợ, Yagmur Asik trong lễ cưới năm 2012

Chụp màn hình

Trong lúc chờ xét xử các vụ kiện này, Yagmur Asik đã cùng người tình Erdi Sungur lên âm mưu hạ sát Emre Asik, trong đó lên kế hoạch thuê “sát thủ” với giá hơn 1,2 triệu USD để thực hiện vụ mưu sát. Đồng thời dự định sẽ thủ tiêu xác cựu cầu thủ này sau khi thực hiện thành công vụ mưu sát ở tỉnh Duzce.
Mặc dù vậy, âm mưu bị bại lộ do “sát thủ” đổi ý sau khi biết mục tiêu là cựu danh thủ nổi tiếng của Thổ Nhĩ Kỳ và đem tiết lộ mọi kế hoạch cho Emre Asik biết trước khi thông báo cho cảnh sát bắt giữ khẩn cấp nàng WAGs Yagmur Asik cùng tình nhân Erdi Sungur.

Nàng WAGs Yagmur Asik rất nổi tiếng ở Thổ Nhĩ Kỳ sau khi kết hôn với cựu danh thủ Emre Asik

Chụp màn hình trang cá nhân

Tờ Hurriyet cho biết thêm, Yagmur Asik và nhân tình Erdi Sungur hiện đang bị giam giữ và bị khép tội “cố ý giết người”, sẽ được đưa ra xét xử trong thời gian tới với khung hình phạt ít nhất từ 8 năm tù giam.
Trước đó, nàng WAGs Yagmur Asik và Emre Asik cưới nhau tại Pháp năm 2012, đến nay có 3 con. Emre Asik từng có 34 lần khoác áo tuyển Thổ Nhĩ Kỳ, và là người hùng tại vòng chung kết World Cup 2002 (đoạt HCĐ) và vào bán kết Euro 2008, cũng như từng thi đấu cho nhiều CLB nổi tiếng ở nước này như Besiktas, Fenerbahce, Galatasaray…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.