Nani phủ nhận chuyện có người tình mới

02/10/2012 15:24 GMT+7

(TNO) Tiền vệ Nani của Manchester United đã phải lên Facebook cá nhân để chính thức đưa thông báo phủ nhận chuyện anh và diễn viên Rita Pereirra có mối quan hệ tình cảm.

(TNO) Tiền vệ Nani của Manchester United đã phải lên Facebook cá nhân để chính thức đưa thông báo phủ nhận chuyện anh và diễn viên Rita Pereirra có mối quan hệ tình cảm.

>> Ronaldo và Nani điêu đứng vì người đẹp Rita Pereira
>> Nani nhịn cưới vì Euro
>> Sao trẻ M.U bị bắt vì làm trò “người lớn” ngoài phố


Người đẹp Rita Pereirra được cho là đang hẹn hò với Nani - Ảnh: Hestar

Trong những ngày qua, báo Bồ Đào Nha và Anh liên tục đưa thông tin Nani và diễn viên Rita Pereirra có gặp gỡ nhau tại London. Thậm chí, báo chí lá cải Bồ Đào Nha còn đăng chuyện Nani hẹn hò với Rita tại hộp đêm rồi qua đêm trong khách sạn.

Thật ra, Nani và Rita không hoàn toàn là người dưng. Hồi tháng 3 năm nay, đã có tin đồn quanh chuyện hai người khi Rita tổ chức tiệc sinh nhật và Nani có mặt. Thậm chí, tờ Correia da Manha còn khẳng định Nani chơi đẹp khi đứng ra thanh toán toàn bộ tiệc sinh nhật cho Rita.

Ngoài Nani, Rita cũng từng được đồn là cặp kè với Cristiano Ronaldo cách đây 2 tháng khi họ gặp gỡ riêng ở khu VIP trong hộp đêm Seven của Ronaldo. Phải mãi về sau, khi không chịu được tin đồn thì Ronaldo mới lên tiếng chối bỏ tình cảm với Rita.

Sau khi rời nước Anh, Rita đã trở về Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, cánh phóng viên không thể liên lạc với người đẹp này để nghe cô xác thực về mối quan hệ với cầu thủ chạy cánh của M.U. Những thông tin thất thiệt như vậy đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời tư của Nani, đặc biệt là trong mối quan hệ giữa anh và cô bạn gái Daniela Martins.

Daniela và Nani đã hứa hôn từ trước Euro. Nếu không phải vướng Euro thì họ đã kết hôn ngay trong hè này. Chuyện đồn đại về mối quan hệ bất minh giữa Nani và Rita đã khiến cô vợ hứa hôn Daniela bực mình vì cô thừa biết về thói đa tình của Nani. Đó là lý do khiến tiền vệ này phải lên Facebook dẹp tin đồn trước khi to chuyện.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.