Natalie Portman và dàn sao hạng A Hollywood ra mắt CLB bóng đá nữ Angel City

Giang Lao
Giang Lao
22/10/2020 12:10 GMT+7

Nữ minh tinh tên tuổi Natalie Portman cùng những người bạn như diễn viên Eva Longoria, Jessica Chastain, Jennifer Garner… vừa công bố ra mắt CLB bóng đá nữ Angel City có trụ sở tại Los Angeles, California (Mỹ).

Theo đó, Natalie Portman cùng các đồng nghiệp sẽ đồng làm chủ sở hữu CLB Angel City, và dự kiến sẽ tham dự giải vô địch bóng đá nữ của Mỹ (NWSL) vào năm 2022.
CLB Angel City cũng sẽ nhận được sự tư vấn và cùng quản lý là nữ danh thủ lừng lẫy của bóng đá Mỹ, Mia Hamm, hiện 48 tuổi và cũng từng hoạt động trong làng giải trí Mỹ sau khi giải nghệ.
Trước đó, khi tham dự chương trình “The Tonight Show” của diễn viên, người dẫn chương trình tên tuổi Jimmy Fallon mới đây, nữ diễn viên xinh đẹp Natalie Portman tiết lộ mình là một fan bóng đá đích thực, và đang cùng bạn bè xây dựng thành lập CLB bóng đã nữ Angel City.

Nữ diễn viên Natalie Portman sẽ trở thành bà chủ của CLB Angel City

AFP

Natalie Portman cho biết: “Những người bạn của tôi có chung đam mê với môn thể thao này, vì bóng đá là môn phổ biến nhất thế giới. Đặc biệt, bóng đá nữ của Mỹ có nhiều cầu thủ giỏi nhất thế giới. Tôi rất mừng cho bóng đá nữ Mỹ khi đang có một tương lai đầy hứa hẹn và được phát triển rất mạnh.
Tuyển nữ Mỹ cũng đã vô địch 2 kỳ World Cup gần đây. Do đó, tôi cùng các bạn của mình quyết định đầu tư và thành lập CLB Angel City, đó là đội bóng đá nữ của Los Angeles và đến từ Los Angeles”.
Nữ diễn viên Natalie Portman, người từng nổi tiếng với vai chính trong bộ phim ăn khách “Star Wars” (Chiến tranh giữa các vì sao), cũng đầy tự hào nói thêm: “CLB Angel City sẽ là đội bóng đá nữ đầu tiên do phụ nữ làm lãnh đạo, và toàn bộ những nhà đầu tư cũng đều là phụ nữ”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.