Neymar bị tố ăn chơi trác táng

11/01/2013 17:17 GMT+7

(TNO) Một người đẹp Brazil đã tố cáo thói ăn chơi phóng túng của ngôi sao bóng đá Brazil Neymar lên trang Globo.

(TNO) Một người đẹp Brazil đã tố cáo thói ăn chơi phóng túng của ngôi sao bóng đá Brazil Neymar lên trang Globo.

>> Man City ve vãn tài năng trẻ Neymar
>> Neymar nhận giải thưởng "vô đối" ở Brazil
>> Neymar đeo nhẫn đính ước?

Neymar bị tố ăn chơi trác táng
Patricia (bìa phải) và Neymar (thứ hai từ phải sang) trông khá thân mật - Ảnh: Globo

Cô gái Patricia Jordana, 19 tuổi mới chập chững bước vào làng người mẫu đã khoe việc được Neymar để mắt như một “chiến tích”.

Trong quá khứ, có khá nhiều người đẹp nhận vơ là bạn gái của Neymar, nhưng những điều mà Patricia nói có sức thuyết phục hơn hẳn vì cô có ảnh làm bằng chứng.

Patricia cho biết đã gặp Neymar lần đầu tại Rio hồi tháng 12 trong một hộp đêm. Khi đi ngang qua chỗ Neymar, chân sút của Santos đã đặt tay lên hông của Patricia và đó là cử chỉ làm quen đầu tiên. Trong dịp đón năm mới vừa qua, Neymar cũng dẫn Patricia đi đón giao thừa ở Jurere, Florianopolis (Sao Paulo) và sau đó, chưa gặp lại chân sút này.

Patricia đặc biệt khen ngợi khả năng tán tỉnh của Neymar và những nụ hôn ngọt ngào của tiền đạo này trong những ngày họ ở bên nhau. Về tương lai, Patricia tỏ ra thực tế khi không tin rằng mình sẽ được Neymar để mắt lần nữa. Cô cho biết: “Neymar hẹn hò với nhiều cô gái. Anh ta vẫn độc thân nên coi việc săn lùng các cô gái như trò chơi. Tôi chẳng trách gì anh ta”.

Patricia còn tin rằng mình đã may mắn khi gặp Neymar và nhờ đó được lên mặt báo. Điều này rất có lợi cho sự nghiệp của cô gái trẻ sau này. Patricia cho biết cô sắp sửa trở thành diễn viên và chuẩn bị quay một vài clip. Dù sao những điều mà Patricia kể cũng cho thấy phần nào đời sống phóng túng của Neymar.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.