Neymar bị tố là con nghiện ma túy nặng

11/06/2019 14:01 GMT+7

Bóng đá thế giới vừa xôn xao sau khi xuất hiện tình tiết mới trong vụ cáo buộc hiếp dâm đối với Neymar. Đó là trong những tin nhắn trao đổi với người luật sư cũ, người mẫu Najila Mendes de Souza khẳng định chân sút ngôi sao của Brazil là “con nghiện ma túy nặng”.

Mendes de Souza trước đó tố cáo tiền đạo của tuyển Brazil và CLB Paris Saint-Germain (PSG) đã cưỡng bức cô trong một khách sạn ở thủ đô Paris (Pháp) hồi giữa tháng 5 trong đơn kiện nộp lên Tòa án Sao Paulo sau khi trở về nhà. Trong khi đó, Neymar kịch liệt phủ nhận những cáo buộc, đồng thời cho rằng mình mới là nạn nhân trong âm mưu tống tiền của cô nàng người mẫu đồng hương mà anh từng gặp gỡ thông qua Instagram.
Mới đây, Mendes de Souza xuất hiện trên chương trình truyền hình Brazilian TV để nhắc lại cáo buộc Neymar đã hiếp dâm cô tại Sofitel Paris Arc Du Triomphe ngày 15.5. Sau đó, những tin nhắn giữa cô và cầu thủ đắt nhất thế giới này cũng được công bố rộng rãi.
Người mẫu Mendes de Souza quyết kiện Neymar đến cùng AFP
Ngày 9.6 vừa qua, đài phát thanh Brazil Record lại tung ra những tin nhắn WhatsApp được cho là giữa Mendes de Souza và luật sư cũ của cô là José Edgard da Cunha Bueno Filho. Trong những tin nhắn này, người mẫu 26 tuổi cáo buộc Neymar là “điên rồ” và “nghiện ma túy nặng”.
Mendes de Souza kể về một lần cô bị Neymar tấn công rằng: “Anh ta đánh tôi, anh ta hãm hiếp tôi, anh ta say rượu và sử dụng ma túy, anh ta thậm chí đã nói như thế trong những tin nhắn”.
“Anh ta là một kẻ bạo lực, một tên nghiện ma túy, nên cần phải bị bắt giữ hay gửi đến trung tâm cai nghiện. Trong tình trạng hiện nay, anh ta là kẻ nguy hiểm đối với xã hội và là mối đe dọa đối với chính bản thân anh ta”, cô người mẫu bổ sung.
Mendes de Souza còn tố cáo chuyện chân sút 27 tuổi của CLB PSG đã “chụp ảnh những vết bầm ở mông của tôi” để “khoe khoang với bạn bè”, và nói thêm rằng cô đã trút cơn giận lên Neymar vào ngày hôm sau vụ hiếp dâm tại cùng một khách sạn đã diễn ra vụ việc. Đoạn clip về sự việc này đã được chia sẻ trên mạng xã hội hồi tuần trước, trong đó cho thấy người đẹp đã tát Neymar trong khi cầu thủ đắt giá nhất thế giới đang nằm trên giường của khách sạn.
Người đẹp Mendes de Souza phải trùm đầu được hộ tống khi đến cung cấp lời khai cho cảnh sát AFP
Trước đó, Người luật sư cũ của Mendes de Souza khuyên cô “nghỉ ngơi” và “thư giãn”, đồng thời tuyên bố rằng Neymar “sẽ phải trả giá cho những việc mà đã làm theo các khung hình phạt của luật pháp”. Tuy nhiên, sau khi Mendes de Souza đe dọa công bố những hình ảnh có thể làm mất uy tín này, thì người luật sư lại không đồng tình, và có lẽ điều đó dẫn đến rạn nứt giữa họ. “Tôi không nghĩ rằng đó là một chiến lược tốt”, vị luật sư viết, và tiếp thêm: “Tôi nghĩ cô nên tìm một luật sư khác”.
Trong khi đó Neymar đã đến Sở cảnh sát ở Rio de Janeiro để cho lời khai và khẳng định sẽ chiến đấu đến cùng vụ này. Còn Mendes de Souza đang gặp rắc rối khi luật sư mới tuyên bố sẽ rút lui nếu cô này không cung cấp đủ bằng chứng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.