Neymar gây sốc khi dạy cách chiên trứng bằng… chân

23/07/2016 17:05 GMT+7

Không chỉ giỏi đá bóng, ngôi sao của Barcelona còn rất nhiều tài lẻ và vô cùng hài hước.

Xem clip Neymar chiên trứng bằng chân
Mới đây, Neymar vừa gây sốt trên mạng xã hội Facebook khi đăng một đoạn clip chỉ cách chiên trứng bằng chân. Neymar đặt quả trứng trên mu bàn chân. Sau một cú hất đầy kỹ thuật, quả trứng đã nằm gọn trong chiếc chảo được đặt sau lưng anh.
Hầu hết người hâm mộ đều mắt tròn mắt dẹt trước kỹ thuật này của Neymar. Thậm chí, có nhiều bình luận còn hỏi vui rằng không rõ cầu thủ của Barcelona này đã hất ra ngoài bao nhiêu quả trứng trước khi thành công. Nhưng rõ ràng, Neymar là mẫu cầu thủ rất khéo léo và có kỹ thuật cá nhân vô cùng điêu luyện.

tin liên quan

Neymar tâng bóng thua ông chủ Facebook
Đáp lại lời thách thức từ Mark Zuckerberg, ngôi sao Neymar của Barcelona đã chơi trò tâng bóng trên điện thoại di động nhưng không thể vượt qua thành tích của ông chủ Facebook.
Anh là cầu thủ rất có duyên với các kỹ thuật lạ. Neymar cũng thường xuyên là đối tượng bị thách thức trên các trang mạng xã hội. Vừa qua, ông chủ Facebook, Mark Zuckerberg đã đăng tải một đoạn clip thách thức cầu thủ sinh năm 1992 vượt qua thành tích 37 điểm trong trò tâng bóng trên điện thoại (keep-ups).
Chấp nhận lời thách thức, Neymar đã đăng một đoạn clip chơi trò tâng bóng trên điện thoại của mình. Kết quả, cầu thủ người Brasil chỉ dừng lại với 29 điểm, tức 29 lần tâng bóng thành công. Có thể, đoạn clip khoe kỹ thuật chiên trứng bằng chân là màn đáp trả vui nhộn của cầu thủ Barcelona sau khi gặp thất bại ở thử thách của Mark Zuckerberg.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.