Neymar khiến chị sinh đôi của Bouchard ‘say nắng’

07/09/2015 12:05 GMT+7

(TNO) Cô chị sinh đôi Beatrice của tay vợt nổi tiếng Eugenie Bouchard vừa có dịp gặp mặt tiền đạo ngôi sao Neymar tại New York (Mỹ).

(TNO) Cô chị sinh đôi Beatrice của tay vợt nổi tiếng Eugenie Bouchard vừa có dịp gặp mặt tiền đạo ngôi sao Neymar tại New York (Mỹ).
Beatrice khoe tấm hình hôn Neymar lên trang cá nhân - Ảnh: Instagram

Vào ngày 9.9 tới, tuyển Brazil sẽ có trận giao hữu với chủ nhà Mỹ. Trước đó, họ đã có trận giao hữu thắng Costa Rica 1-0. Nhưng từ cuối tháng 8 qua, thành phố New York đã nóng lên với không khí của giải Mỹ mở rộng 2015. Nhân các sự kiện thể thao đó, Beatrice đã tới xứ sở cờ hoa để hoà mình vào sự sôi động của những tín đồ thể thao.

Vào hôm qua (6.9), thay vì dành thời gian theo dõi cô em tiếng Eugenie Bouchard thi đấu ở giải quần vợt Mỹ mở rộng, Beatrice quyết định tới sân vận động Red Bull Arena để thưởng thức cuộc tranh tài giữa Brazil và Costa Rica. Cô nàng tỏ ra rất thích thú với màn trình diễn của những vũ công Samba, đặc biệt là tiền đạo Neymar.

Neymar cũng đăng hình chụp chung cùng Beatrice - Ảnh: Instagram

Sau trận đấu, Beatrice đã có vinh dự gặp gỡ và trò chuyện cùng chân sút này. Sau đó, họ còn chụp ảnh chung khi Beatrice cố tình hôn vào mặt Neymar. Tấm hình sau đó được đăng lên Instagram và nhận được rất nhiều lượt "like" (thích). Beatrice cũng hết lời khen ngợi ngôi sao người Brazil.

Người đẹp cho biết Neymar là cầu thủ dễ thương nhất trong làng bóng đá. Đáp lại tình cảm của người đẹp, ngôi sao đá cho Brazil sau đó cũng đăng lên Instagram của mình tấm hình chụp chung rất thân mật với Beatrice, kèm theo những biểu tượng và chia sẻ khá ngọt ngào.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.