Neymar kinh doanh thời trang

19/06/2013 13:22 GMT+7

(TNO) Tiền đạo Neymar sẽ tung ra thị trường dòng sản phẩm thời trang mới vào tháng 8.2013 với các mẫu quần jeans và quần đùi mang phong cách trẻ trung.

(TNO) Tiền đạo Neymar sẽ tung ra thị trường dòng sản phẩm thời trang mới vào tháng 8.2013 với các mẫu quần jeans và quần đùi mang phong cách trẻ trung.

>> Neymar làm thợ cạo, Scolari bên “gái lạ”
>> Neymar nhận lá thư dài 75m
>> Neymar lập siêu phẩm, Brazil khởi đầu hoàn hảo

 
Khách hàng mục tiêu được Neymar nhắm tới là giới trẻ - Ảnh: Globo

Neymar hiện tại được xem là một cầu thủ đa tài. Không chỉ giỏi đá bóng, anh còn là một “thợ cắt tóc” rất sõi khi thường xuyên thiết kế những kiểu tóc cho các đồng đội. Chưa hết, Neymar còn lấn sân sang lĩnh vực thiết kế thời trang như một cách để thử sức ở công việc mới cũng như thoả mãn đam mê sáng tạo.

Vào tháng 8 này, Neymar sẽ bắt đầu kinh doanh khi cho ra mắt các sản phẩm quần jeans và quần đùi mang thương hiệu Rock & Soda. Được biết, chân sút sẽ khoác áo Barcelona trong mùa giải mới đã tự tay tham gia vào khâu thiết kế với niềm cảm hứng dựa trên sự năng động từ chính bản thân anh. Khách hàng mục tiêu được ngôi sao của tuyển Brazil nhắm tới là giới trẻ.

Theo đó, công ty NJR sẽ phụ trách phần bán sản phẩm vào tháng 8. Khách hàng có thể dễ dàng tìm mua những mẫu quần jeans và quần đùi trong các cửa hàng thời trang trên khắp đất nước Brazil. Với hơn 60 mẫu thời trang mang phong cách hiện đại và trẻ trung khác nhau, điều này sẽ giúp người mua tha hồ lựa chọn riêng cho mình những sản phẩm ưng ý.

“Tôi rất thích những mẫu sản phẩm thời trang mới này. Màu sắc của chúng thật không chê vào đâu được. Tôi phải mất nhiều thời gian mới tạo nên được những chiếc quần jeans và quần đùi, từ khâu thiết kế đến chọn màu. Lúc bấy giờ, tôi rất tự hào về thành quả mình làm ra”, Neymar chia sẻ về công việc thiết kế thời trang.

Hiện tại, người ta phải đợi tới tháng 8 mới biết được dòng sản phẩm thời trang của Neymar như thế nào và có thu hút được giới trẻ khi được tung ra thị trường hay không. Dù vậy, tất cả những gì tay săn bàn này thực hiện đang sao chép lại công thức kiếm bộn tiền mà những danh thủ như David Beckham hay Cristiano Ronaldo thực hiện.

Thêm một số ảnh về các dòng sản phẩm do Neymar thiết kế

 
Ảnh: Globo

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.