Neymar làm lành với bạn gái trước World Cup

24/05/2014 17:26 GMT+7

(TNO) Báo chí Brazil khẳng định họ thấy tiền đạo Neymar và cô bạn gái Bruna có mặt tại nhà đạo diễn Jayme Monjardim, họ còn trao cho nhau nụ hôn tình tứ.

(TNO) Báo chí Brazil khẳng định họ thấy tiền đạo Neymar và cô bạn gái Bruna có mặt tại nhà đạo diễn Jayme Monjardim, họ còn trao cho nhau nụ hôn tình tứ.

>> Bồ cũ Neymar tư vấn ung thư
>> Barcelona nhận tin xấu về Neymar
>> Neymar rục rịch nối lại tình cũ

 
Neymar trong màu áo Barcelona - Ảnh: AFP

Trang O Dia cho biết thêm Neymar còn tặng cho bạn gái trang sức gắn 45 viên kim cương để đổi lấy nụ cười của người đẹp. Ngoài ra, chân sút của Barcelona còn chi khoảng 3 triệu USD để mua một biệt thự dưới chân đồi với tổng diện tích 1.755 mét vuông, gồm 5 khu nhà, 2 phòng khách, 2 bếp, bể bơi và bến cảng đủ chỗ cho 2 du thuyền.

Neymar và Bruna vốn là cặp tình nhân nổi tiếng nhất Brazil. Tuy nhiên, tình cảm của họ sứt mẻ vào đầu năm nay do ghen tuông và ở cách xa nhau nên dẫn đến chia tay. Có khá nhiều tin đồn về chuyện tình cảm của hai người trong thời gian qua. Báo chí Tây Ban Nha khẳng định Neymar phải lòng người đẹp Gabriella Lenzi.

Tuy nhiên, Neymar sau một thời gian hẹn hò với Lenzi dường như cảm thấy không còn hứng thú nên đã chấm dứt mối quan hệ này. Những ngày cuối mùa giải La Liga, Neymar liên tục liên lạc lại với Bruna và được nàng WAGs xứ Samba bật đèn xanh cho việc hàn gắn tình cảm.

 
Bruna thường xuyên có mặt trên các sân khấu thời trang - Ảnh: AFP

Việc Neymar quay trở lại với Bruna cũng là tin tức tốt lành cho tuyển Brazil. Hè năm ngoái, chính sự động viên của Bruna đã là cảm hứng để Neymar thi đấu bùng nổ trong màu áo Brazil và giúp đội nhà đoạt Confederations Cup.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.