Neymar tâng bóng thua ông chủ Facebook

20/07/2016 14:21 GMT+7

Đáp lại lời thách thức từ Mark Zuckerberg, ngôi sao Neymar của Barcelona đã chơi trò tâng bóng trên điện thoại di động nhưng không thể vượt qua thành tích của ông chủ Facebook.

Neymar thua Mark Zuckerberg trong trò chơi tâng bóng
Vào hôm qua, ông chủ Facebook Mark Zuckerberg đã đưa ra lời thách thức cho Neymar. Theo đoạn clip được đăng trên trang cá nhân của mình, người sáng lập mạng xã hội phổ biến nhất thế giới đã thách ngôi sao đang khoác áo Barcelona vượt qua thành tích của mình trong trò chơi tâng bóng keep-ups trên điện thoại di động.
Thành tích của Mark Zuckerberg là 37 điểm, tương đương với 37 lần tâng bóng thành công. Đáp lại lời thách thức của ông chủ Facebook, Neymar đã cho đăng một đoạn clip trên trang cá nhân của mình.

tin liên quan

Ông chủ Facebook thách thức Neymar
Ngôi sao Neymar của Barcelona và tuyển Brazil vừa nhận được lời thách thức cũng liên quan đến bóng đá từ Mark Zuckerberg, cha đẻ của mạng xã hội phổ biến nhất thế giới là Facebook.
Trong đoạn clip, ngôi sao bóng đá người Brazil đã chấp nhận thách thức từ Mark Zuckerberg. Neymar đã chơi trò keep-ups trên điện thoại di động của mình. Là một cầu thủ nổi tiếng có kỹ thuật cá nhân xuất chúng nhưng xem ra Neymar cần phải rèn luyện thêm sự khéo léo của bàn tay.
Bởi qua vài lần chơi, Neymar đã chấp nhận dừng lại ở điểm số 29. Tiền đạo 24 tuổi cũng chấp nhận chịu thua Mark Zuckerberg.
Neymar thách Mark Zuckerberg tâng bóng ngoài đời thật AFP
Tuy nhiên, Neymar đã đưa ra một thách thức khác cho ông chủ Facebook. Theo đó, tiền đạo người Brazil muốn so tài tâng bóng ngoài đời thật với Mark Zuckerberg. Xem ra nếu vị tỷ phú trẻ tuổi người Mỹ nhận lời thì phần thua nhiều khả năng sẽ thuộc về ông.
Bên cạnh đó, Neymar cũng thách thức tay đua thể thức 1 người Anh Lewis Hamilton tham gia trò chơi tâng bóng keep-ups trên điện thoại di động.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.