Neymar trở lại thời độc thân

12/02/2014 16:35 GMT+7

(TNO) Tiền đạo Neymar của Barcelona sẽ không thể có được ngày lễ Tình nhân (14.2) ngọt ngào trong hương vị tình yêu sau khi những tin đồn liên quan đến việc chia tay cô bạn gái Bruna Marquezine đã trở thành hiện thực.

(TNO) Tiền đạo Neymar của Barcelona sẽ không thể có được ngày lễ Tình nhân (14.2) ngọt ngào trong hương vị tình yêu sau khi những tin đồn liên quan đến việc chia tay cô bạn gái Bruna Marquezine đã trở thành hiện thực.

>> Con trai Bebeto phủ nhận chuyện yêu bạn gái Neymar
>> Barcelona miễn cưỡng tiết lộ chi tiết thương vụ Neymar
>> Neymar im lặng trước tin đồn chia tay bạn gái

Neymar trở lại thời độc thân
Neymar và Bruna đã đường ai nấy đi - Ảnh: Mundo Deportivo

Mới đây, tờ Mundo Deportivo dẫn thông tin đăng trên blog của nhà báo Patricia Kogut cho biết Neymar và cô bạn gái xinh đẹp Bruna đã chính thức “đường ai nấy đi” sau 1 năm yêu nhau. Tờ Globo phiên bản điện tử sau đó cũng dẫn lại tin này. Hiện tại, cả Neymar lẫn Bruna đều chưa lên tiếng bình luận về thông tin nói trên.

Dù vậy, hành động của nàng WAGs Bruna đã thay cho những gì cả hai muốn nói. Theo đó, cây bút Patricia Kogut cho biết nữ diễn viên khả ái này đã xóa hết hình ảnh cũng như tất cả những thông tin liên quan đến Neymar trên các trang mạng xã hội.

Trong khi đó, Neymar dường như cũng để ngỏ chuyện không còn đi lại với người yêu nữa thông qua hình xăm trên cổ với dòng chữ “mọi thứ giờ đã trôi qua”.

Thật ra, chuyện tình cảm giữa Neymar và Bruna gặp trục trặc sớm rò rỉ đến báo giới từ cuối năm ngoái. Đến đầu năm 2014 thì ngày càng có nhiều tin đồn xuất hiện liên quan đến việc cả hai đã chia tay. Song, Bruna sau đó lại phủ nhận tất cả và khẳng định cô vẫn còn rất yêu Neymar.

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin giải thích vì sao Neymar lại chia tay bạn gái. Dù vậy, báo chí đồn đoán mâu thuẫn giữa hai người có thể xuất phát từ thói ghen tuông của Bruna khi chân sút người Brazil thường xuyên chụp ảnh cùng những bóng hồng khác và đăng trên mạng xã hội.

Nhưng dù thế nào đi nữa thì việc chia tay Brunar có thể trở thành điều tốt cho Neymar. Bởi vòng chung kết World Cup 2014 đang gần kề và Neymar sẽ có nhiều thời gian tập trung cho sự nghiệp bóng đá, hơn là cứ phải ngày đêm đối phó với những tin đồn từ giới truyền thông.

Mundo Deportivo cho biết cựu tiền đạo của Santos đã có thể trở lại tập luyện trong những ngày qua sau một thời gian chấn thương. Theo đó, khả năng cầu thủ này tái xuất trong trận Barcelona gặp Sociedad vào rạng sáng mai (13.2) ở Cúp Nhà vua là rất cao.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.