Neymar trổ tài đàn hát

13/01/2014 16:36 GMT+7

(TNO) Tiền đạo Neymar của Barcelona vừa làm ngỡ ngàng khán giả khi cho thấy anh không chỉ có tài với quả bóng tròn, mà còn rất có máu nghệ thuật.

(TNO) Tiền đạo Neymar của Barcelona vừa làm ngỡ ngàng khán giả khi cho thấy anh không chỉ có tài với quả bóng tròn, mà còn rất có máu nghệ thuật.

>> Neymar im lặng trước tin đồn chia tay bạn gái
>> Người mẫu Brazil có giá cao gấp 3 lần Neymar
>> Neymar bị treo giò vì... bạn gái

Neymar trổ tài đàn hát
Neymar khoe khả năng đàn hát - Ảnh: Instagram

Trên trang Instagram của Neymar mới đây xuất hiện đoạn video có nội dung Neymar trổ tài đàn hát. Theo đó, chân sút tài năng người Brazil nay bỗng hoá thân thành một nghệ sĩ piano. Đã vậy, anh cũng không ngần ngại “khoe” giọng hát.

Nếu không nói chắc ít người biết Neymar bên cạnh kỹ năng khéo léo với quả bóng trên sân còn có thể chơi được nhiều loại nhạc cụ khác nhau. Theo trang Mundo Deportivo, Neymar được cho rằng chơi khá tốt đàn guitar.

Được biết, cựu tiền đạo của Santos có một thú vui rất nghệ sĩ là thường hay ghé thăm các sân khấu tại quê nhà ở Brazil để thưởng thức những giọng ca ngọt ngào của các ca sĩ tại đây mỗi lúc rảnh rỗi. Có thể chính điều này đã giúp Neymar như có được nguồn cảm hứng để tìm đến với âm nhạc.

Lại nói về khả năng ca hát của Neymar, một người hâm mộ sau khi xem đoại video clip trên Instagram đã thẳng thắn đùa cợt rằng cầu thủ này nên tập trung cho bóng đá thay vì ca hát.

Nhưng ngược lại, cũng có những bình luận cho rằng sở dĩ Neymar bỗng dưng cho đăng khoảnh khắc “nghệ sĩ” vì muốn dành bài hát gửi tặng đến người yêu Bruna Marquezine như một cách để làm hòa. Bời trong bài hát có những câu từ đầy tâm sự như “anh đã sai, đã lầm lẫn và ảo tưởng”.

Thời gian qua, báo chí loan tin mối quan hệ giữa cặp đôi này đang bị trục trặc và thậm chí cả hai có thể đã “đường ai nấy đi”.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.