Neymar ủng hộ mẹ ruột cặp kè trai trẻ mới 22 tuổi

Giang Lao
Giang Lao
12/04/2020 17:26 GMT+7

Ngôi sao người Brazil, tiền đạo Neymar công khai viết bình luận: “Chúc mẹ hạnh phúc”, trong bức ảnh bà Nadine Goncalves, 52 tuổi, vừa đăng trên mạng xã hội Instagram bên cạnh bạn trai mới 22 tuổi.

Mẹ của Neymar, bà Nadine Goncalves chia tay chồng, ông Neymar Santos Sr hồi năm 2016 sau 25 năm chung sống.
Gần 1 năm trở lại đây, mẹ của Neymar có tình cảm với người bạn trai chỉ mới 22 tuổi, và gần đây được báo chí Brazil tiết lộ danh tính là Tiago Ramos, vốn là một game thủ của trò chơi Free Fire.
Tiago Ramos cũng là cầu thủ nghiệp dư đang thi đấu cho đội 4K Easy ở giải NFA League tại Brazil. Anh chàng 22 tuổi này cũng là người mẫu.
Dù mẹ ruột cặp kè với “phi công trẻ”, thậm chí trẻ hơn mình tới 6 tuổi, Neymar (hiện 28 tuổi) vẫn không cảm thấy khó chịu gì. Hôm 5.2 trong tiệc sinh nhật lần thứ 28 tổ chức ở Paris, Pháp khi đại địch Covid-19 chưa bùng phát như hiện nay, Neymar đã mời bạn trai chưa công khai của mẹ mình sang kinh đô ánh sáng dự tiệc.

Bức ảnh gây sốt của mẹ ruột Neymar (trên), cùng bình luận ủng hộ của con trai

Chụp màn hình trang cá nhân

Báo chí Brazil được dịp bình luận trêu chọc bức ảnh Neymar đứng cạnh Tiago Ramos là “bố dượng của Neymar quá trẻ đẹp”. 

Bố dượng tương lai của Neymar, Tiago Ramos mới 22 tuổi

Chụp màn hình trang cá nhân

Bất kể như vậy, Neymar hoàn toàn ủng hộ mẹ mình “đi bước nữa” với anh “phi công” trẻ đẹp.
Tiago Ramos cũng hết lời xưng tụng “con riêng” nổi tiếng của người bạn gái đã 52 tuổi của mình: “Neymar là một anh chàng tuyệt vời. Một người bạn thật sự. Tôi rất hâm mộ cậu ấy. Và tôi cũng biết sẽ có một ngày chúng tôi gắn kết cùng nhau”.

Neymar và mẹ ruột, bà Nadine Goncalves

Chụp màn hình

Sau khi được gia đình ủng hộ, đặc biệt từ cậu con trai Neymar, mới đây Nadine Goncalves đã quyết định công khai tình cảm khi đăng trên Instagram bức ảnh đang tình tứ với Tiago Ramos gây sốt mạng xã hội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.