Ngắm nhìn cầu thủ bóng đá lực lưỡng nhất nước Anh Leon Scott

14/08/2020 20:59 GMT+7

Không quá nổi bật trên sân bóng, nhưng Leon Scott lại là cái tên được nhắc đến nhiều trên các sàn diễn thời trang nhờ vào gương mặt điển trai và thân hình cơ bắp, lực lưỡng.

Leon Scott hiện đang thi đấu cho đội bóng West Auckland Town thuộc giải hạng 9 của Anh. Leon đến với công việc người mẫu lần đầu tiên vào năm 2012 trong bộ trang phục của Sik Silk, một thương hiệu hiện đang được những cầu thủ như Cristiano Ronaldo và Lionel Messi ưa chuộng.
Kể từ đó, anh liên tục xuất hiện trên các sàn diễn thời trang của Mỹ và đóng vai trò người mẫu chính cho các sự kiện của JD Sports và Footasylum.

Leon Scott trong màu áo đội bóng West Auckland Town

Ảnh: Chụp màn hình

Cầu thủ 34 tuổi phấn khích: “Không thể tin được. Từ một chàng trai đến từ nông trại tôi đã được đứng trên các sàn diễn lớn trên khắp thế giới, LA, New York và Las Vegas. Sau đó tôi bắt đầu thấy gương mặt mình xuất hiện trên các tấm biển ở các cửa hàng. Như một giấc mơ vậy.”
Để có được một thân hình mà biết bao chàng trai mơ ước như hiện tại, trong khi các đồng đội sẽ về nghỉ ngơi sau giờ tập thì Leon Scott vẫn miệt mài với các bài tập của mình.

Body vạn người mê của Leon Scott

Ảnh: Chụp màn hình

“Tôi tiêu hao rất nhiều năng lượng nên tôi ăn rất nhiều. Nếu muốn tăng cơ, tôi sẽ phải ăn khoảng từ 2.800 đến 3.500 calo mỗi ngày. Chế độ ăn uống hàng ngày của tôi sẽ bắt đầu với yến mạch và một ít quả việt quất. Vào giữa buổi sáng, tôi sẽ ăn hai quả trứng, một thanh protein. Sau đó vào giờ ăn trưa, tôi sẽ ăn thịt gà, cơm và rau hoặc khoai tây và cá ngừ. Trước khi bắt đầu tập luyện, tôi sẽ nạp thêm thứ gì đó có đường như một thanh sô cô la chẳng hạn hoặc 2,3 quả chuối”, Leon Scott chia sẻ về chế độ ăn của mình.

Leon Scott và bạn gái lâu năm Melissa Jacques

Ảnh: Chụp màn hình

Đằng sau mỗi người đàn ông vĩ đại là một người phụ nữ vĩ đại hơn. Bạn gái lâu năm của Leon Scott là Melissa Jacques đã ủng hộ anh kể từ những ngày đầu đến với bóng đá và sàn diễn thời trang. Họ gặp nhau tại một phòng tập thể hình vào 17 năm trước, khi đó Jacques đang là một huấn luyện viên cá nhân.
Những hình ảnh của Leon Scott:

Body tuyệt đẹp của Leon Scott

 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.