Ngày hòa giải

06/02/2010 09:27 GMT+7

Trung vệ John Terry và tay golf Tiger Woods có thể thở phào nhẹ nhõm khi các cô vợ của họ đều chủ động đưa ra lời hòa giải. Mọi thứ sẽ quay lại như cũ.

Toni sẵn sàng tha thứ cho Terry

Trung vệ John Terry và tay golf Tiger Woods có thể thở phào nhẹ nhõm khi các cô vợ của họ đều chủ động đưa ra lời hòa giải.  Mọi thứ sẽ quay lại như cũ.

Sẽ không có vụ ly dị đình đám nào trong làng thể thao trong tháng 2.2010. Sau những sóng gió từ những scandal tình ái, những người trong cuộc bắt đầu bình tâm trở lại và tập trung dọn dẹp những đống đổ nát mà chính họ tạo ra.

Cách đây 1 tháng, báo chí Mỹ rùm beng sự kiện Tiger Woods qua mặt cô vợ Elin để ngoại tình với 18 người đẹp. Các trang báo lá cải Mỹ đưa tin dồn dập về chuyện Elin muốn ly dị Woods ngay lập tức để kiếm số tiền bồi thường lên đến 300 triệu USD. Nhưng theo thông tin mới nhất, Elin sẽ quay lại với Woods.

RadarOnline cho biết: “Elin đã bay đến Hattiesburg, Mississippi. Trong tuần này, Woods sẽ rời khỏi trung tâm cai nghiện sex và Elin sẽ đón tay golf này. Cả hai sẽ bí mật rời trung tâm đi một nơi nào đó tránh xa ánh mắt nhòm ngó của truyền thông để hàn gắn tình cảm”. Elin chẳng dại gì mà bỏ Woods bởi dù gì anh cũng là một cỗ máy in tiền. Forbes cho biết riêng trong năm 2009, Woods đã bỏ túi 85 triệu USD. Cứ sống vui vẻ với Woods và nếu sau này có chia tay, Elin sẽ còn được chia tiền nhiều hơn. Điều quan trọng hơn nữa khiến Elin muốn hòa giải là cô không muốn các con sống trong một gia đình không trọn vẹn. Như vậy, sau 2 tháng hờn dỗi, Elin đã quay lại với Woods.


Elin sẽ đến đón Woods rời trại cai nghiện sex

Với Toni Poole, người bị trung vệ John Terry qua mặt ngoại tình, cô chỉ cần chưa đến 1 tuần để nói lời hòa giải. Sau khi vụ này bị báo chí phanh phui, Toni cũng làm ra vẻ rất tức giận, tuyên bố ly hôn này nọ. Tiếp đó, cô nhanh chân chuồn sang Dubai cùng hai đứa con nghỉ và tránh báo giới nhòm ngó. Trong những bức hình săn trộm tại Dubai, người ta thấy Toni vui vẻ tắm ở bể bơi thì có thể thấy cô chẳng có gì buồn phiền về chuyện của Terry, tay cô vẫn đeo chiếc nhẫn cưới to đùng.

Không cần ai gợi ý, Toni bắn tiếng tha thứ luôn cho chồng: “Tôi sẽ cho Terry cơ hội cuối cùng vì các con”. Về phía Terry, bước đi tiếp theo của anh có thể là bay sang Dubai nghỉ mát cùng vợ vì HLV Ancelotti đã bật đèn xanh cho anh 10 ngày nghỉ để lo việc gia đình. Sau đó, họ sẽ trở về Anh như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

Trong diễn biến mới nhất, tờ The Sun và Daily Star cho biết trong 18 tháng qua, Terry đã lên giường với 8 cô gái và trong số đó có ngưòi mẫu ngực trần Tanya Robinson. Các diễn đàn cũng xôn xao tin đồn Terry còn ngủ với vợ một thủ môn tại Chelsea. Liệu nếu tin này là sự thật, Toni còn có thể tha thứ tiếp cho chồng?

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.