Ngày tình nhân của cầu thủ và WAGs

14/02/2012 09:00 GMT+7

(TNO) Valentine’s Day là ngày dành cho tình yêu đôi lứa. Các cầu thủ cũng không ngoại lệ và họ coi đây là dịp thể hiện tình cảm một cách lãng mạn dành cho các WAGs (vợ và bạn gái cầu thủ) của mình trong hoàn cảnh phải bận thi đấu liên miên.

(TNO) Valentine’s Day là ngày dành cho tình yêu đôi lứa. Các cầu thủ cũng không ngoại lệ và họ coi đây là dịp thể hiện tình cảm một cách lãng mạn dành cho các WAGs (vợ và bạn gái cầu thủ) của mình trong hoàn cảnh phải bận thi đấu liên miên.

>> CR7 tháp tùng Irina Shayk dự lễ Glamour Fashion Awards 2010
>> Bồ của C.Ronaldo kiện tạp chí GQ
>> Hình bạn gái Cristiano Ronaldo bị "phát tán

 
Hoa hồng và socola sẽ là thứ không thể thiếu mà Ronaldo dành cho Irina vào ngày Lễ tình nhân - Ảnh: Reuters

Cristiano Ronaldo năm ngoái đã mua tặng cho cô bạn gái Irina Shayk một chiếc túi xách hiệu Gucci làm quà ngày tình yêu. Hồi đầu năm, nhân dịp sinh nhật thứ 26 của Shayk thì anh cũng tặng người đẹp nước Nga 26 bông hồng. Càng ngày, Ronaldo càng chú trọng sự lãng mạn của quà tặng thay vì giá trị của chúng. Nhiều khả năng, hoa hồng và socola sẽ là thứ mà Ronaldo dành cho Irina vào tối nay.

 
Vợ chồng nhà Van der Vaart sẽ bay sang Ý để thưởng thức một bữa tiệc thật lãng mạn - Ảnh: AFP

Sylvie, vợ của tiền vệ Van der Vaart đã bật mí về kế hoạch Valentine của hai vợ chồng. Họ sẽ bay sang Ý để thưởng thức một bữa tiệc thật lãng mạn. Vào ngày này, các chuyến bay đều kín chỗ nhưng nhà Van der Vaart không lo vì họ vừa tậu máy bay riêng. Đây là dịp cho hai vợ chồng đi chơi bằng máy bay của họ.

 
Dù bận rộn nhưng vợ chồng nhà Beckham sẽ dành cho nhau một bữa tối thân mật - Ảnh: Daily Mail

Ngày Valentine năm nay của vợ chồng nhà Beckham khá bận rộn. David Beckham không vướng lịch thi đấu nhưng Victoria lại phải tập trung cho tuần lễ thời trang New York. Tại buổi trình diễn này, Victoria đầu tư khá nhiều công sức. Do vậy, hai vợ chồng sẽ không đi chơi xa mà chỉ có một bữa tối dành cho nhau.

 
Danielle Lloyd năm nay đón Valentine Day trong bệnh viện - Ảnh: Daily Mail

Nàng WAGs Danielle Lloyd năm nay đón Valentine trong bệnh viện. Khi đến bệnh viện để phẫu thuật nâng ngực, Lloyd được các bác sĩ phát hiện ra căn bệnh máu đông và cần điều trị ngay lập tức.

Tiền vệ O’Hara dĩ nhiên không thể đi chơi trong buổi tối nay mà cần ở bên Lloyd cho cô nàng yên tâm. Trong giỏ quà đến thăm Lloyd chắc chắn không thể thiếu socola.

 
Ai có "diễm phúc" nhận được quà của Imogen Thomas? - Ảnh: Daily Mail

Riêng nàng WAGs Imogen Thomas năm nay sẽ không có cầu thủ nào ngó ngàng như các năm trước. Thomas đã quá nổi tiếng sau vụ ngoại tình với Ryan Giggs.

Tờ Daily Mail cho biết Thomas đã phải đích thân đến cửa hàng mua thiệp Valentine và quà. Không biết ai là người có diễm phúc nhận quà của Thomas đây?

Bảo Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.