Ngày Valentine của dân thể thao

Có thật nhiều cách để dân thể thao bày tỏ tình yêu nồng nàn với “một nửa” của mình nhân ngày Tình nhân Valentine 14.2.

“Anh và em yêu nhau thời Facebook, Zalo. Anh và em yêu nhau ngày tháng trôi mau. Và em ơi em có hiểu lòng anh, anh muốn có một tình yêu xanh ngát xanh. Ôi, tình yêu thời nay đẹp lắm em ơi”, HLV đội tuyển thể dục dụng cụ VN Trương Minh Sang vừa khe khẽ hát bài Ông bà anh vừa tự tay gói một món quà rất đẹp cho vợ - Hà Holly, công chúa một thời của đội thể dục nghệ thuật.
Vợ chồng Minh Sang - Hà Holly ngày nào cũng khoe trên Facebook hình ảnh cậu con trai còn bé xíu tên Ken và mới đây là bộ ảnh cực kỳ “chất” để “ăn mừng” ngày 14.2. Sang dí dỏm: “Lần này chúng tôi cho cậu Ken ấy ra rìa. Chỉ chụp đôi thôi. Mục tiêu rất rõ ràng: hâm nóng tình yêu. Thì yêu nhau 10 năm rồi đến năm 2014 mới lấy nhau mà. Nhưng đợi đến ngày này mới thể hiện tình cảm e rằng không đủ. Chúng tôi vẫn cố gắng quan tâm đến nhau như ngày xưa. Tình yêu có thể không còn nhiều lãng mạn nhưng trách nhiệm cao hơn. Tôi và Hà đến với nhau hồi đầu sâu lắng thế nào, cố giữ nguyên cho đến bây giờ và cả về sau”.
“Hot boy” thể dục dụng cụ Phạm Phước Hưng ngày Tình nhân năm nay cũng không còn cô đơn nữa, vì đã có một nàng người yêu rất xinh đẹp là Ngô Khánh Linh. Nàng đang theo học Trường cao đẳng Múa và nhận lời yêu chàng cách đây nửa năm. “Cô ấy sinh năm 1996, rất cá tính nhưng cũng rất dịu dàng. Gia đình tôi ai cũng quý mến cô ấy. Tôi và Linh đều có nghề nghiệp gần giống nhau, đều đòi hỏi sự khổ luyện nên rất hiểu và chia sẻ. Tối 14.2 hai “đứa” sẽ hẹn hò rồi đi xem một bộ phim tình cảm nào đó”, Hưng tiết lộ.
Còn “cặp đôi vàng” của cầu lông VN Nguyễn Tiến Minh - Vũ Thị Trang lại hẹn hò ở một nơi rất “đặc biệt”: trên sân cầu lông. Họ đón mùa Valentine đầu tiên sau khi thành vợ thành chồng. Ngày 14.2 năm nay cũng là lúc Tiến Minh, Vũ Thị Trang cùng các đồng đội bước vào tranh tài ở giải cầu lông đồng đội hỗn hợp châu Á diễn ra tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM).
Một ngày trước giải đấu, hai vợ chồng son đã mặc áo cặp chụp hình rất tình tứ. Tay vợt số 1 cầu lông VN còn mời gọi người hâm mộ đến sân cổ vũ cho anh cùng đồng đội tranh tài tại giải. Anh sẽ tặng 20 vé cho khán giả nào tham gia trò chơi trên Faceboook của anh với lời mời gọi rất hợp với lễ Tình nhân: “Đừng quên dẫn người yêu đi cổ vũ đội VN và nhớ ghé qua chụp hình như mình và Trang để nhận quà nhé”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.