Ngoại hạng Anh rúng động nghi án ngoại tình ở CLB Tottenham

03/10/2019 19:27 GMT+7

Dư luận bóng đá Anh vừa bàn tán xôn xao vụ ngoại tình ở CLB Tottenham liên quan đến việc bạn gái của tiền vệ ngôi sao Christian Eriksen “mây mưa” với đồng đội Jan Vertonghen.

Theo báo giới Anh, trong những ngày qua, trên mạng xã hội lan truyền tin đồn hậu vệ người Bỉ Vertonghen "léng phéng" với Sabrina Kvist - bạn gái của Eriksen. Thậm chí những lời đồn còn thêu dệt cả chuyện tiền đạo ngôi sao Harry Kane (cũng của Tottenham) cũng bị kéo vào mối quan hệ căng thẳng giữa Eriksen và Vertonghen.

Nhiều thông tin cho rằng vụ ngoại tình giữa cô bạn gái của Eriksen và Vertonghen là nguyên nhân khiến nội bộ Tottenham lục đục

CHỤP MÀN HÌNH

Những lời đồn đại lan truyền trên Twitter dường như đã đi quá xa, khi có những dòng tweet viết rằng Vertonghen “bị bắt quả tang ngủ với vợ của Christian Eriksen”, hay "Harry Kane cũng bị lôi vào vụ lộn xộn khiến không khí trong phòng thay đồ của Tottenham rất căng thẳng”. Bên cạnh đó, những bàn tán trên mạng xã hội còn cho rằng “một nửa số cầu thủ ở Tottenham không thèm nói chuyện với nhau”, còn “Eriksen nói rằng anh không có môi trường tốt để chơi bóng”.
Những tin đồn trên lập tức thu hút sự quan tâm của dư luận khi được lan truyền ở thời điểm Tottenham có phong độ không tốt trong thời gian gần đây. Có lẽ vì thế mà sau trận thua tan tác 2-7 của Tottenham trước Bayern Munich ở vòng bảng Champions League tuần này, Eriksen và Vertonghen đã quyết định lên Twitter phản bác vụ ngoại tình đang có xu hướng lan nhanh đến chóng mặt trên mạng xã hội.

Tottenham vừa thảm bại 2-7 trước Bayern Munich ở Champions League

AFP

Theo đó, Eriksen đã dùng mạng xã hội để bác bỏ những tin đồn về chuyện đồng đội Vertonghen qua lại với bạn gái của anh. Tiền vệ 27 tuổi người Đan Mạch đã gõ ngắn gọn với từ “nhảm nhí” kèm biểu tượng mặt ngủ khi chia sẻ lại những lời đồn đại vô căn cứ, nhưng sau đó đã xóa phần chia sẻ này. Trong khi đó, Vertonghen chia sẻ lại tweet của Eriksen kèm loại biểu tượng ngán ngẩm, đồng thời thả tim cho động thái phản pháo của người đồng đội trẻ tuổi.
Eriksen và Kvist đã hẹn hò với nhau từ năm 2012 và vừa chào đón cậu con trai đầu lòng tên Alfred hồi năm ngoái 2018. Hậu vệ 32 tuổi Vertonghen - từng là đồng đội với Eriksen ở CLB Ajax - cũng đã có 2 con với cô bạn gái Sophie de Vries.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.