Ngôi sao của Arsenal sản xuất đồ chơi

01/06/2018 18:35 GMT+7

Cầu thủ chạy cánh của Arsenal Henrikh Mkhitaryan đã mở rộng sự đầu tư của mình ra khỏi sân bóng đá bằng cách tung ra đồ chơi lấy hình tượng của chính mình.

Tiền vệ nổi tiếng của Armenia đã tăng cơ hội cho những người hâm mộ được gần gũi anh hơn bằng cách tạo ra một búp bê nam với dáng vẻ của chính mình.
Trong khi quần áo và nước hoa đã được nhiều ngôi sao bóng đá thế giới chọn làm mặt hàng để kinh doanh, thậm chí siêu sao của Real Madrid - Cristiano Ronaldo - còn lấn sân sang điện ảnh và phim hoạt hình thì Mkhitaryan quyết định chọn món đồ chơi dễ thương này để quảng bá hình ảnh và kinh doanh tay trái.
Mkhitaryan đang quảng bá sản phẩm đồ chơi của mình ẢNH CHỤP MÀN HÌNH
Ngôi sao của Arsenal vừa tung sản phẩm mang tên "Mickitoy" vào thị trường đồ chơi vào đúng ngày Quốc tế thiếu nhi 1 Tháng 6 (theo giờ địa phương) ở nhiều quốc gia. Dù video clip quảng cáo cho sản phẩm này có hơi đáng sợ nhưng nỗ lực của anh ấy đáng được ghi nhận.
Sản phẩm cũng chứng tỏ được sự nổi tiếng của Mkhitaryan ở quê hương Armenia, nơi anh thật sự là là một người hùng dân tộc. Ngoài quê nhà, nhiều khả năng doanh số bán của "Mickitoy" tăng đột biến ở phía bắc London, nơi Arsenal đóng quân.
Những người ủng hộ Arsenal đang hy vọng tiền vệ Mkhitaryan chơi bóng tốt hơn trong mùa giải tới 2018-2019. Từ khi rời Manchester United để cập bến Arsenal sau vụ đổi cầu thủ nổi tiếng với Alexis Sanchez, Mkhitaryan vẫn còn chấn thương nhẹ và chưa trở lại phong độ đỉnh cao của mình như thời còn khoác áo Borussia Dortmund.
Hy vọng Mkhitaryan sẽ được tân huấn luyện viên Arsenal - Unai Emery - tạo cơ hội ra sân nhiều hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.