Ngôi sao của Real Madrid Isco bị bạn đời tiết lộ ‘bí mật’ chuyện thầm kín

Giang Lao
Giang Lao
01/06/2020 15:53 GMT+7

Isco đã bị cô bạn gái lâu năm, nữ diễn viên tên tuổi của Tây Ban Nha, Sara Salamo khi tham gia chương trình “La Resistencia” trên kênh Spanish TV mới đây tiết lộ bí mật đời sống riêng tư.

Lâu nay, Isco là cầu thủ ngôi sao của CLB Real Madrid rất kín tiếng chuyện đời tư, ngay cả việc anh hẹn hò và sống chung với nữ diễn viên xinh đẹp Sara Salamo, cùng bằng 28 tuổi, cách đây hơn 3 năm cũng rất ít ai được biết đến.
Tuy nhiên, gần đây chính người bạn đời của anh, Sara Salamo sau khi chấp nhận tham gia chương trình “La Resistencia” của kênh Spanish TV với tất cả khách mời đều phải trả lời thành thật các câu hỏi liên quan chuyện đời tư thì bí mật của Isco mới bị hé lộ.

Wanda bốc lửa khiến Icardi mê mệt, tạo tình tay ba rúng động thế giới bóng đá

Một phần cũng vì giữa Isco và Sara Salamo đã có một thách thức vui với nhau về việc ai sẽ dám hé lộ chuyện đời tư gia đình hay không.
Thế rồi, chính Sara Salamo là người đã có cơ hội và đã tiết lộ chuyện thầm kín của Isco trong đời sống gia đình khi cho biết, cô và người bạn đời, ngôi sao bóng đá của CLB Real Madrid đều “cố gắng” quan hệ tình dục mỗi ngày 1 lần lâu nay.
Thông tin này gây bão khiến chương trình “La Resistencia” như nổi sóng vì sự bất ngờ.

Isco và các đồng đội ở Real Madrid đã trở lại tập luyện bình thường chuẩn bị thi đấu lại mùa giải La Liga

AS

Theo Sara Salamo giải thích: “Tôi và Isco thực sự không muốn tham dự chương trình dù đã được mời lâu nay. Giữa chúng tôi cũng rất tranh đua nhau, và thách rằng để xem một trong hai nếu dự thì có dám nói đã làm “điều đó” mỗi ngày hay không.
Tôi đã ghi vào sổ tay ghi nhớ của mình, vì một số lần đã có ý định nhưng không thể dự chương trình do chúng tôi quá bận rộn với công việc tại nhà như giữ bọn trẻ… Nhưng vì sự cạnh tranh giữa chúng tôi, nay tôi đã thực hiện điều đó”.

Bác sĩ "thiên thần cơ bắp" chống Covid-19 sở hữu vẻ đẹp làm cộng đồng mạng dậy sóng

Hiện Isco sau thời gian dài chấn thương đã trở lại tập luyện, và chuẩn bị thi đấu trở lại mùa giải La Liga được nối lại ngày 11.6 tới, với lịch đấu đã được công bố trận mở màn lại là giữa Sevilla gặp Betis.
Trong khi đó, CLB Real Madrid của Isco gặp Eibar ngày 14.6, còn kình địch Barcelona đấu sân khách gặp Mallorca ngày 13.6.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.