Ngôi sao tuyển Anh tán nhầm người đồng tính

18/09/2014 14:00 GMT+7

(TNO) Ngôi sao của CLB Liverpool và tuyển Anh, Raheem Sterling vừa mắc một sai lầm được tờ Daily Star mô tả tệ không kém gì việc đá phản lưới nhà.

(TNO) Ngôi sao của CLB Liverpool và tuyển Anh, Raheem Sterling vừa mắc một sai lầm được tờ Daily Star mô tả tệ không kém gì việc đá phản lưới nhà.

>> Lavezzi đau đầu vì tán tỉnh diễn viên
>> Riquelme tán tỉnh người đẹp nghiện sex
>> Carla Velli vẫn tán tỉnh Balotelli
>> Đám cưới đồng tính đầu tiên trong làng thể thao

 
Cầu thủ chạy cánh của tuyển Anh gặp phải tình huống dở khóc dở cười - Ảnh: AFP

Khi cầu thủ 19 tuổi Sterling nghĩ rằng anh sắp làm "tung lưới đối phương" thì mới hay mình đang mắc vào tình huống khó đỡ.

Theo Daily Star, cầu thủ chạy cánh này đã theo đuổi và tán tỉnh người đẹp Teddy Edwardes trên mạng. Thậm chí, Sterling tự tin rằng khi mình tiết lộ danh phận thì sẽ dễ dàng hạ gục trái tim các người mẫu muốn làm WAGs.

Người đẹp Edwardes cho biết Sterling đã hỏi xin số điện thoại của mình nhưng từ chối thẳng thửng. Edwardes khẳng định cô không hề quan tâm đến các cầu thủ.

Edwardes không muốn phát triển mối quan hệ tình cảm với Sterling dù người đẹp bốc lửa này chưa hề có bạn trai. Lý do đưa ra: Edwardes đã có... bạn gái.

Nói trắng ra, người đẹp có ngoại hình hấp dẫn Edwardes là một đồng tính nữ nên đương nhiên cô chỉ ham muốn các cô gái đồng giới mà thôi.

Sau khi biết sự thật, Sterling lập tức cắt đứt liên lạc với người đẹp. Edwardes đã lập tức chế nhạo Sterling: "Anh luôn nghỉ chơi với các cô gái không cho mình số điện thoại à?".

Chuyện các cầu thủ yêu nhầm phải người đồng tính không có gì mới. Chẳng hạn, "Ro béo" của Brazil từng mắc sai lầm khi mời 3 người đẹp về khách sạn cách đây ít năm. Nhưng sau đó, người ngoài hành tinh tá hóa vì phát hiện anh gọi nhầm 3 đồng tính nam đã phẫu thuật.

Nhưng chuyện cầu thủ yêu phải đồng tính nữ thì trường hợp của Sterling có lẽ là lần đầu.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.